Tình cũ CR7 gợi cảm trên thảm đỏ sau 2 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Đây có thể là lần xuất hiện "xuất thần" nhất của chân dài xứ bạch dương trên thảm đỏ Cannes bởi thần thái của cô toát lên sự đằm thắm, viên mãn hoàn hảo.

Irina Shayk 1

 Mới đây, xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, tình cũ CR& -  Irina Shayk khiến nhiều người không khỏi trầm trồ vì vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp của cô sau 2 tháng sinh con.

Irina Shayk 7

 Vô cùng quyến rũ trong bộ đầm ôm sát cúp ngực màu vàng rực rỡ của thương hiệu Atelier Versace, Irina Shayk thôi miên mọi ánh mắt nhìn với vẻ đẹp mặn mà của "gái một con".

Irina Shayk 4

Vẻ bốc lửa của siêu mẫu Nga.

Irina Shayk 5

Có thể nói sau khi "làm mẹ trẻ con", Irina Shayk vốn đã gợi cảm lại càng thêm hấp dẫn. Đây có thể là lần xuất hiện "xuất thần" nhất của chân dài xứ bạch dương trên thảm đỏ Cannes bởi thần thái của cô toát lên sự đằm thắm, viên mãn hoàn hảo. 

Irina Shayk 6

Đây không phải lần đầu tiên Irina Shayk gây chú ý tại Cannes. Siêu mẫu Nga từng nhiều lần đốt nóng thảm đỏ với những bước di chuyển uyển chuyện và phong cách rất nữ tính, nổi bật. 

Irina Shayk 3

Irina Shayk mang thai vào tháng 11/2016, khi siêu mẫu bế bụng bầu lên sàn diễn thời trang Victoria’s Secret. Cuối tháng 3/2017, cô sinh con gái đầu lòng.

Irina Shayk 2

Trước khi hẹn hò với nam tài tử Bradley Cooper, Irina từng có 5 năm mặn nồng với cầu thủ Cristiano Ronaldo. Họ từng là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link