Tình cũ Mai Hồ phản ứng bất ngờ giữa ồn ào Trấn Thành bị cấm diễn

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào của dư luận về chuyện danh hài Trấn Thành bị nhà đài "cấm cửa", tình cũ Mai Hồ phản ứng bất ngờ.

Thời gian qua, thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm cửa” xuất hiện trong các chương trình của đài đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

phan-ung-cua-mai-ho 1

 Mới đây, Trấn Thành đã gửi lời xin lỗi tới khán giả. Anh khẳng định mình sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn, tích cực hơn trong thời gian tới.

Có thể nói, sự việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, công việc của nam danh hài đắt show nhất hiện nay.

Được biết, một ngày sau sự kiện giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long tuyên bố không cho Trấn Thành lên sóng, nam danh hài đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ thay đổi bản thân, sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ hơn, tích cực hơn trong thời gian tới.

phan-ung-cua-mai-ho 2

 Mai Hồ dường như không bận tâm đến scandal của tình cũ

Hàng loạt bạn bè, đòng nghiệp thâ thiết của Trấn Thành như Thu Trang, Trường Giang, Trịnh Thăng Bình... đã đồng loạt chia sẻ quan điểm cá nhân, bênh vực anh. Hari Won cũng viết những lời động viên chồng cố gắng vượt qua khó khăn.

phan-ung-cua-mai-ho 3

 Tuy nhiên, cô vẫn lặng lặng like status của NSND Hồng Vân nhắc tới Trấn Thành

Tuy nhiên, tình cũ Mai Hồ dường như chẳng bận tâm gì trước những thông tin đang tràn ngập các mặt báo. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ niềm mong ước lớn nhất hiện tại là xin được visa đi Đức

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn