Tình cũ muốn quay lại, lựa chọn thế nào mới thật là "khôn" và đẳng cấp?

( PHUNUTODAY ) - “Tình cũ”, một khái niệm dễ gây nhiều cảm xúc mỗi khi nhắc lại. Họ đã từng là người bạn yêu thương, thậm chí nghĩ đến một cái kết hạnh phúc. Nhưng vì nhiều nguyên nhân khiến hai người không còn chung một con đường.

Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy bối rối, lưỡng lự trước tình huống này nếu “tình cũ” của họ là một người đàn ông tốt, nhưng vì lý do khách quan mà phải chia tay. Ví dụ khoảng cách địa lý, gia đình ngăn cấm, anh ấy ưu tiên sự nghiệp hơn...

Bất chợt anh ấy quay lại: thành đạt, tự tin, nồng nhiệt hơn với bạn thì lúc đó bạn sẽ làm gì khi "người cũ" ngỏ lời?

Nếu bạn vẫn cô đơn

Sẽ dễ dàng hơn trong việc đồng ý hay không cho “tình cũ” bước vào cuộc đời mình một lần nữa khi vẫn còn cô đơn. Tuy vậy, chị em đừng dại đồng ý ngay tắp lự, bởi sự vội vàng luôn mang đến những sai lầm.

tinh cu
 

Hãy dành thời gian để tìm hiểu lại “tình cũ” về quan điểm sống cũng như tính cách và các vấn đề liên quan. Thời gian luôn làm mọi người thay đổi.

Hãy nghĩ đến thời gian, lý do hai bạn chia tay nhau. Các bạn đã chia tay như thế nào, qua tin nhắn, một cuộc hẹn để giải quyết tất cả; hay một cuộc cãi vã nảy lửa, thậm chí động chân động tay?

Nếu bạn đã có “tình mới”

Thì vấn đề đã trở nên “gay go” hơn rất nhiều. Đó không còn là chuyện bạn nâng lên đặt xuống chuyện “cũ – mới” mà còn phải suy xét rất nhiều về mối quan hệ giữa bạn và các bên liên quan.

Những lý do bạn không nên quay lại với tình cũ

Bạn vẫn có thể sống tốt hơn việc quay lại với người cũ

Tất cả mọi sự chia tay đều có lí do của nó, bất kể ai là người chủ động. Khi tình yêu tan vỡ rồi bạn mới nhận ra rằng đây rõ ràng không phải là người mà bạn có thể đi cùng họ suốt cuộc đời.

Đừng quên lí do chia tay

Bạn có thể vẫn còn chút kích động khi nhìn thấy tin nhắn của người cũ bảo rằng anh ấy vẫn còn cực kì yêu bạn và muốn quay lại một lần nữa. Nhưng bạn đừng bao giờ quên lí do gì khiến hai người chia tay và bạn đã phải vượt qua những ngày tháng đen tối đó một cách khổ sở như thế nào.

Người cũ đề nghị quay lại chưa chắc là vì còn yêu bạn

Họ có thể chỉ vì không chịu được cuộc sống một mình, cảm thấy trống trải, cần có người chăm sóc, hoặc không cam tâm khi nhìn thấy bạn vui vẻ với cuộc sống của mình mà không có anh ta. Do đó, anh ấy muốn quay lại với bạn để thỏa mãn mục đích của mình cho đến khi tìm thấy người khác mà thôi.

Quay lại với người cũ không phải một quyết định tồi tệ, nhưng bạn nên cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ bởi vì chỉ có bạn mới biết vì sao mình phải bước ra khỏi cuộc tình đó.

Xem thêm>>
Sáng thức dậy, vợ chỉ cần làm 2 việc này cho chồng thì HÔN NHÂN VIÊN MÃN, chồng sẽ không bao giờ NGOẠI TÌNH

Theo:  khoevadep.com.vn copy link