Bí mật bất ngờ trong mối quan hệ giữa Nữ hoàng Anh với cháu dâu mới Meghan

( PHUNUTODAY ) - Meghan có ấn tượng tốt trong những lần gặp mặt đầu tiên với nữ hoàng Anh và đó chỉ là ít trong những điều bí mật thú vị của mối quan hệ này.

Trên thực tế không phải ai cũng biết rõ mối quan hệ giữa Meghan với Nữ hoàng Anh trong suốt thời gian qua. Và sau đây là những thông tin thú vị để giúp bạn nhìn nhận rõ hơn về mối quan hệ đặc biệt này.

photo-1-1530369680176666782125

Trước khi trở thành cháu dâu, hai người đã gặp nhau vài lần

Theo tờ Us Weekly cho biết, Meghan gặp Nữ hoàng lần đầu tiên vào tháng 9/2017 tại Balmoral Castle, và mọi thứ dường như diễn ra "tốt đẹp". Điều này khiến Hoàng tử Harry hài lòng về người bạn gái của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đính hôn, Meghan nói rằng cô đã gặp Nữ hoàng vài lần và bà là một người "có hiểu biết sâu rộng và là một người phụ nữ đáng kinh ngạc".

Hai người cùng xuất hiện tại một sự kiện

xut--1530339738237296209275

Meghan cùng tham gia các hoạt động với gia đình Harry

Vào ngày 12/3 năm nay, Meghan lần đầu tiên xuất hiện cùng Nữ hoàng Anh và các thành viên hoàng gia khác tại một buổi lễ ở Westminster Abbey kỷ niệm, Ngày Thịnh Vượng chung. Harry và Meghan ngồi ngay sau Nữ hoàng và Thái tử Charles khi tham gia buổi lễ.

Những chú chó làm cầu nối cho mối quan hệ

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi đính hôn, Hoàng tử Harry cho biết những chú chó Corgis bên cạnh Nữ hoàng chưa bao giờ thích anh tuy nhiên chúng lại rất thích vị hôn thê của anh.

"Trong suốt 33 năm qua, tôi bị chúng xua đuổi nhưng khi cô ấy bước vào, chúng hoàn toàn không sủa gì, chỉ vẫy đuôi", Harry hài hước kể lại.

Và trên thực tế, Meghan là một người yêu động vật, cô cũng có hai con chó cưng của riêng mình. Do đó thật dễ hiểu khi thú cưng của Nữ hoàng cảm thấy gần gũi với Meghan.

Và thêm một điều bất ngờ liên quan tới những chú chó, đó chính là vào ngày cưới của Meghan. Guy, chú chó cưng được Meghan mang đến Anh để bắt đầu cuộc sống mới đã được phát hiện ngồi trong xe hơi với Nữ hoàng trước khi đám cưới diễn ra. Người hâm mộ cho rằng đây là chú chó may mắn khi đã nhận được vinh dự không phải ai cũng có, ngay cả cô chủ của Guy cũng chưa từng được hưởng đặc ân này.

Nữ hoàng cử trợ lý thân thiết hỗ trợ Meghan

Nữ hoàng Anh đã cử Samantha Cohen, trợ lý thân cận lâu năm của mình, để hướng dẫn, huấn luyện nàng dâu mới của hoàng gia trong những tháng ngày đầu tiên. Theo một nguồn tin nói với tờ The Times, việc huấn luyện này sẽ kéo dài trong 6 tháng.

Chuyến đi đầu tiên của Meghan với Nữ hoàng diễn ra thành công

Meghan đã có chuyến đi đầu tiên của mình với Nữ hoàng mà không có chồng đi cùng vào ngày 14/6 vừa qua khi cả hai tham dự sự kiện khánh thành cầu và ra mắt Nhà hát Storyhouse ở Chester. Meghan đã được qua đêm với Nữ hoàng Anh trên đoàn tàu hoàng gia sang trọng, điều mà ngay cả công nương Kate cũng chưa được trải nghiệm.

photo1530339183085-15303391830851402702383

Chuyến đi đầu tiên của hai người diễn ra suôn sẻ

Trong suốt chuyến đi này, cả hai được nhìn thấy trong không khí vô cùng vui vẻ. Meghan và Nữ hoàng liên tục trò chuyện, trao đổi với nhau.

Meghan gây ấn tượng tốt với Nữ hoàng

Một tin tiết lộ với trang Harpersbazaar rằng, những cuộc gặp gỡ riêng tư lẫn công khai đã khiến mối quan hệ giữa Meghan và Nữ hoàng Anh ngày càng bền chặt hơn. Nàng dâu mới của hoàng gia gây ấn tượng tốt với Nữ hoàng nhờ sự thông minh, lịch sự và ham học hỏi của bản thân.

Nữ hoàng cũng tạo cảm giác vui vẻ đối với Meghan. "Đó là một trong những điều đầu tiên giúp Nữ hoàng và Meghan gần gũi nhau hơn. Nữ hoàng thể hiện sự ấm áp của mình khiến Meghan cảm thấy thoải mái hơn", trang Harpersbazaar đưa tin.

Meghan thảo luận với Nữ hoàng về hoa cho ngày cưới

Vanity Fair cho biết Meghan đã gặp Nữ hoàng để trao đổi những chi tiết cho kế hoạch đám cưới hoàng gia, bao gồm cả việc cắm hoa. "Cô ấy đã gặp Nữ hoàng và đưa ra những ý tưởng của riêng mình, nhất là khi đề cập đến việc sắp xếp các loại hoa trong đám cưới", một nguồn tin nói với tạp chí Markle.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn