Bằng chứng "tố" Nam Em vẫn yêu Trường Giang dù bị đối xử phũ

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ này được coi là bằng chứng tố Nam Em vẫn còn yêu Trường Giang dù cô từng tiết lộ bị đối xử phũ phàng.

Thời gian qua, Nam Em đã trở thành cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng mối tình của cô và Trường Giang "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, danh hài xứ Quảng vẫn gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho người đẹp.

nam-em-nho-truong-giang-3-ngoisao.vn-w960-h720

Sau khi chia sẻ hết những chuyện tình đã qua với Trường Giang, Nam Em lên chùa và tự nhắn nhủ bản thân phải "bình tĩnh sống". Giờ đây, cô cũng bắt đầu quay trở lại công việc và chuẩn bị tham gia những dự án mới. Riêng Trường Giang vẫn chạy show nhưng lộ vẻ tiều tụy, tiết lộ mới bị bệnh phải truyền nước biển và tuyệt nhiên không nhắc gì đến chuyện tình với Nam Em.

Mọi chuyện đến đây tưởng chừng sẽ được khép lại nhưng Nam Em vẫn bị cư dân mạng soi ra bằng chứng vương vấn "người cũ".

Cụ thể mới đây, khi Trường Giang đăng ảnh lộ rõ gương mặt mệt mỏi, Nam Em không chỉ để biểu tượng icon mặt buồn ngay dưới chia sẻ của nam danh hài. Mới đây, hình ảnh được cho là Nam Em ở phòng tập gym đang xem lại ảnh cũ với Trường Giang được một trang fanpage đăng tải.

Dường như, sau tất cả mọi chuyện Nam Em dường như vẫn chưa thể quên hết hình ảnh của tình cũ.

Sau khi scandal yêu đương với Trường Giang "bùng nổ", Nam Em đã gỡ bỏ MV của mình và lên chùa ở ẩn một thời gian. Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1995 trông khá tiều tụy, cô hầu như không cười, lộ rõ vẻ mệt mỏi và nỗi buồn trên gương mặt.

Tuy nhiên, nhiều người đã yên tâm hơn khi thấy Nam Em mạnh mẽ vượt qua sóng gió và tập trung trở lại với công việc ca hát của mình. Đồng thời, cô cũng hy vọng cô sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng để mọi người nhớ đến cô với vai trò một ca sĩ tài năng chứ không phải một người đẹp thị phi.

photo1521264719994-15212647199941408789856-0928

Trước đó, Nam Em từng tiết lộ MV "Cùng anh đi xa" là ca khúc cô gửi gắm đến Trường Giang và lời chia sẻ của cô giữa thời điểm nhạy cảm đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ bênh vực, nhiều người cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang "dựa hơi" Trường Giang hòng đánh bóng tên tuổi.

Trước lời đàm tiếu, người đẹp 22 tuổi quyết định gỡ MV chính thức trên Youtube nhằm dập tắt suy nghĩ cô dùng Trường Giang cho mục đích quảng cáo sản phẩm. Người đẹp từng chia sẻ rằng, "Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn