Tình duyên lận đận của cô gái mạnh mẽ Vân Hugo

( PHUNUTODAY ) - Đa tài nhưng đường tình duyên của nữ MC xinh đẹp, tài năng lại lận đận đến cay đắng.

mc-van-hugo-phunutoday.vn 1

 Thanh Vân nổi lên như một hotgirl, diễn viên, người mẫu ảnh nhưng thành công nhất với vai trò 1 MC có lối dẫn chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu. 

mc-van-hugo-phunutoday.vn 2

 Vân Hugo còn khiến nhiều người khâm phục bởi học thức với tấm bằng tốt nghiệp Học viện ngoại giao và du học nước ngoài bằng thực lực. 

mc-van-hugo-phunutoday.vn 3

 Năm 2008, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, tin Thanh Vân lên xe hoa với bạn trai lâu năm khiến nhiều người khá bất ngờ. Ngay sau đó, cô sinh cho chồng 1 cậu con trai kháu khỉnh.

mc-van-hugo-phunutoday.vn 4

 Tuy nhiên sau 4 năm chung sống, đầu năm 2012, Vân Hugo bất ngờ chia tay chồng, đặc biệt hơn, cô còn gọi sự đổ vỡ này là nỗi đau đến chết cũng phải mang theo. Cô nói: "Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó”. 

mc-van-hugo-phunutoday.vn 5

 Thời điểm đó, quyết định ly hôn của Vân Hugo khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó, chưa bao giờ cô lên tiếng phàn nàn về gia đình chồng.

mc-van-hugo-phunutoday.vn 6

 Sau ly hôn,Vân Hugo ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ. Chị bận rộn với công việc ghi hình và kinh doanh. 

mc-van-hugo-phunutoday.vn 7

 Hiện tại, Vân Hugo vẫn lẻ bóng đi về. Cô gần như chỉ tập trung cho sự nghiệp, con cái và không nhắc đến chuyện tình cảm cá nhân.

mc-van-hugo-phunutoday.vn 8

 Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Vân Hugo ngày càng viên mãn. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hi vọng Vân Hugo sớm tìm được "nửa kia".

mc-van-hugo-phunutoday.vn 9

 Mới đây, trong chương trình Ghê không tựa, nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi cô chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải.

mc-van-hugo-phunutoday.vn 10

 Theo đó, giọng nói của cô đang ngày càng khàn đi và một bên mắt đã bị hỏng nên không thể tiếp tục công việc MC được nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn