Tình tiết 'tức anh ách' trong Người phán xử khiến dân mạng ầm ĩ

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim "Người phán xử" đang được đẩy đến đỉnh điểm khi người con trai thứ 2 của ông là Lê Thành đã phá hỏng toàn bộ kế hoạch của ông. Liệu ông sẽ xử lý ra sao với cậu con trai này như thế nào?

 Tối 18/5, tập 17 Người phán xử giúp khán giả rõ hơn về những âm mưu tầng tầng lớp lớp đằng sau đám tang của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng). Qua đó, người xem có thể thấy rõ được lý do mà Phan Quân có thể vững vàng điều hành Phan Thị mấy chục năm và cũng thấy được cách làm người của Lê Thành (Hồng Đăng).

Trong tập 16 lợi dụng việc Thế chột cho Lân sứa đến ám sát ông trùm và phải vào viện. Lê Thành đến thăm bệnh, anh cũng là người vạch ra kế hoạch tỉ mỉ nhằm bắt gọn Thế Chột và tay chân. Bằng trí thông minh của mình, Lê Thành phân tích tình hình, sắp xếp sự việc đâu vào đó, lập ra kế hoạch hoàn hảo chỉ trong nháy mắt.

20170518225814-nguoi-phan-xu-clip

 Lương Bổng chuẩn bị tư thế ngắm bắn nhằm triệt tiêu Thế Chột

Theo đó, một đám tang giả của Phan Quân sẽ được tổ chức, với sự tham dự của những thành phần có máu mặt trong giới giang hồ.

Ngay vào phút chót, Phan Quân bất ngờ ra lệnh cho Lương Bổng đổi địa điểm tới Sầm Nô, trực tiếp ra tay giết Thế chột và đồng bọn của hắn. Tuy Lê Thành ra sức can ngăn, nhưng ông trùm vẫn cương quyết với kế hoạch của mình. Ngay khi kẻ thù xuất hiện, Phan Hải đã lớn tiếng gây gổ, nhằm đánh lạc hướng Thế chột, giúp Lương Bổng ra tay thuận lợi.

Tuy nhiên, Lê Thành đã tố giác toàn bộ kế hoạch ám sát của ông trùm Phan Quân cho Thế chột, khiến hắn trốn thoát thành công. Ông trùm ngỡ ngàng, Lương Bổng thất vọng và Phan Hải vô cùng tức giận trước hành động bất thường của Lê Thành.

40-1495124043759

 Phan Quân nổi điên vì Phan Thành phá hủy kế hoạch của ông

Nếu như kế hoạch của Lê Thành vẫn dựa trên đạo đức và pháp luật, muốn Thế Chột phải trả giá cho hành vi của mình và chịu ngồi tù, thì Phan Quân lại muốn những kẻ không cùng chiến tuyến với mình đều phải trả giá đắt, thậm chí là tính mạng. Điều này làm nổi bật lên sự khác biệt về tính cách và cách suy nghĩ của 2 cha con.

Ông trùm Phan Quân đã vô cùng tức giận vì hành vi phá đám của Lê Thành, có vẻ anh chàng chính là biến số khiến Phan Quân trở tay không kịp.

Liệu ông sẽ xử lý kẻ làm trái lời mình như thế nào. Tập 18 "Người phán xử" sẽ được phát sóng lúc 21h30 ngày 24/5 trên kênh VTV3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link