"Tình tin đồn" Lý Quí Khánh lên tiếng bảo vệ Quang Vinh giữa bão scandal

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Quang Vinh vô tình vướng phải rắc rối không đáng có và bị cư dân mạng chỉ trích thậm tế, Lý Quí Khánh nhanh chóng lên tiếng bảo vệ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Lý Quí Khánh lên tiếng bảo vệ Quang Vinh trước những chỉ trích của cư dân mạng về vụ lùm xùm không nhường ghế cho trẻ em. Anh viết: “Tôi không lên tiếng vì thân hay ghét anh Quang Vinh, nhưng nếu ai đăng ảnh này cùng caption đay nghiến kia thì quả thực không thuyết phục!

Một bức ảnh có 2 hướng nhìn: Đã nhường các bé khi mẹ các bé muốn các bé đứng chơi cùng nhau (nếu bạn là người tích cực). Giành chỗ với các bé, chạy nhanh vào để tìm chỗ ngồi (tiêu cực).

Mong đừng hùa theo ý ác của người đăng, đôi khi bạn đang gieo nghiệp khi vu khống người bạn không quen biết”.

quang-vinh 2

 Lý Quí Khánh lên tiếng bảo vệ Quang Vinh

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ một số hình ảnh ca sĩ Quang Vinh ngồi xe trung chuyển để ra máy bay. Sự việc không có gì đáng nói khi bên cạnh anh có nhiều trẻ em phải đứng. Hình ảnh này khiến nhiều người cho rằng, Quang Vinh không chịu nhường ghế cho trẻ em ở nơi công cộng và dành cho anh những lời bình luận trái chiều.

Trước những bình luận không hay, Quang Vinh đã lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ khẳng định anh biết mình là người của công chúng nên luôn tránh những rắc rối không đáng có. Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, ít khi công chúng thấy Quang Vinh vướng phải những tai tiếng. 

quang-vinh 1

 Hình ảnh cho rằng, Quang Vinh không nhường ghế cho trẻ em

Anh viết: "Một bức ảnh có thể nói lên nhiều ý nghĩa. Nếu bạn là người có ý tốt sẽ nghĩ tôi bị trật chân, nhưng nếu bạn có ý xấu sẽ nghĩ tôi là người giành chỗ ngồi của trẻ nhỏ. Vì vậy tuỳ ai nghĩ thế nào thì nghĩ. Tôi là người của công chúng. Tôi biết mình cần làm gì!".

Quang Vinh và Lý Quí Khánh là một trong những cặp bạn thân đáng ngưỡm mộ của làng giải trí Việt. Hai người thân thiết đến mức nhiều người đồn đoán rằng họ có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, thời gian qua, người hâm mộ của cặp đôi không còn thấy cả hai song hành với nhau như trước. Nhiều nguồn tin cho rằng, cả hai đã chia tay nhưng bản thân Quang Vinh và Lý Quí Khánh đều không lên tiếng về điều này.

quang-vinh 3

 Lý Quí Khánh là đôi bạn thân thiết nhiều năm

Ngoài Lý Quí Khánh, nhiều đồng nghiệp như Dương Triệu Vũ, La Quốc Hùng, BTV Ngọc Trinh... cũng lên tiếng bày tỏ sự phản đối việc quy kết Quang Vinh chỉ qua một bức ảnh chụp như một cư dân mạng đăng tải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn