Tử vi mới nhất Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Sáu ngày 22/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của người tuổi Tý với vận trình sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người tuổi Tý vốn có trí thông minh hơn người mà khả năng làm việc nhanh hơn, đạt hiệu quả cao hơn, năng lực cũng được cấp trên đánh giá cao. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên ngủ quên trên thành công mà phải không ngừng nỗ lực vì đây sẽ là bước đệm trong quá trình thăng tiến sự nghiệp.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Tý lại đang trên đà đi xuống. Với bản tính ngang ngạnh cho nên bạn thường xuyên đấu khẩu với nữa kia rồi dẫn tới tình trạng khó chịu. Bầu không khí trầm lắng, không còn được tươi tắn như xưa. Nếu như có thể thì bạn hãy sắp xếp thời gian để đưa người ấy đi chơi hoặc thưởng thức một món ăn gì đó nhé!

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Sửu

Vận trình công việc của những người tuổi Sửu trong ngày mai được tiến hành một cách thuận lợi, được mọi người ghi nhận công lao và đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên bạn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được vị trí như mình mong muốn.

Vận đào hoa của người tuổi Sửu dễ dàng suy yếu, không phải là do bạn kém may mắn mà là do chính tính cách của bạn làm ảnh hưởng đến. Quan điểm nặng nề và khô khan, luôn quan trọng hóa vấn đề, tâm trạng lo lắng người khác vượt mặt mình nên rất dễ vướng vào họa thị phi nơi công sở.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Dần

Ánh mặt trời rạng rỡ chói lòa trên vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần vào ngày mai. Bạn bắt đầu ngày mới với một nguồn năng lượng dồi dào và sự hưng phấn tột độ, chính vì vậy đồng nghiệp sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến sự xuất thần của người tuổi Dần trong công việc. Hãy cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc trong ngày hôm nay để thoải mái tận hưởng hai ngày cuối tuần vui vẻ nhé.

Tuổi Dần mong muốn có một tình yêu hạnh phúc nhưng bạn cần phải hết sức chú ý vì phương diện tình cảm có chiều hướng giảm sút. Nhiều khi im lặng lại là liều thuốc tốt giúp cho mọi chuyện không đi quá xa. Cho nên có cãi nhau một trong 2 bạn cũng nên im lặng nhé!

tu-vi-moi-nhat-thu-sau-ng

 

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão có phần trục trặc, có tiểu nhân phá hoại. Giải pháp trong tình huống này là không để ý tới những tiêu cực ngoài kia, bạn nên tập trung vào nhiệm vụ của mình. Tốt nhất quan tâm nhiều hơn tới quá trình chứ không quan tâm tới kết quả.

Vận trình tình cảm của người cầm tinh con Mèo cũng có nhiều “đốm đen”, bạn cần thận trọng trong giao tiếp, từng hành động, lời ăn tiếng nói, không nên tham gia vào những cuộc “buôn dưa lê” chốn công sở đề phòng họa thị phi. Những bạn còn độc thân thì cũng không cần phải miễn cưỡng ép buộc bản thân mình phải đón nhận tình cảm của người khác khi thực tế chưa sẵn sàng cho chuyện yêu đương.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Thìn

Xin chúc mừng, vận trình công việc của người tuổi Thìn trong ngày mai có chút nở hoa. Nhờ bản tính thông minh, đầu óc biến hóa nhanh nhạy nên ngày mai bạn đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo, những bản kế hoạch mới hứa hẹn thành công chắc trong tầm tay khiến cấp trên không thể không khen ngợi, bạn cũng có thể chuẩn bị tinh thần để đón nhận quyết định tăng lương hoặc tăng thưởng nhé.

Tuy nhiên, đừng nên vì thế mà quên đi mọi chuyện xung quanh mình nhé. Bạn cũng cần dành nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân hơn nữa.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Tỵ

Ngày mai, những người cầm tinh con Rắn có nhiều vật cản đường, cho nên công việc của bạn không được thuận lợi, tình hình kinh doanh buôn bán cũng bị thất thu, tuy vẫn có giao dịch nhưng không mang lại lợi nhuận như bạn mong muốn, bạn cảm thấy chán nản và không có định hướng nào mới hơn.

Do ảnh hưởng từ công việc mà tinh thần của người tuổi Tỵ cũng không tốt, bạn chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới chuyện tình cảm. Người tuổi Tỵ cũng dễ bực tức, nóng giận, dễ xảy ra mâu thuẫn với những người xung quanh, nhất là vợ chồng và người trong nhà.

tu-vi-moi-nhat-thu-sau-ng

 

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Ngọ

Sự nghiệp ngày mai của người tuổi Ngọ diễn biến khá thuận lợi, sự cố gắng trong công việc sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng, tất cả là nhờ ở bản tính kiên cường, kiên nhẫn, dám đương đầu với thử thách, thử thách càng khó thì lại càng kích thích hứng thú. Tuy nhiên, bạn cần không ngừng cố gắng hơn nữa để có thể đón nhận một khoản tiền thưởng vào cuối tháng.

Tuy nhiên, trong ngày mai, vận trình tình cảm của gia đình bạn không được tốt cho lắm. Vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt trong sinh hoạt đời thường. Nên nhớ, một điều nhịn, chín điều lành, có nhường nhịn nhau thì gia đình mới thực sự yên ấm, cuộc sống mới thuận lợi.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Mùi

Môi trường làm việc tại cơ quan, ngày mới của bạn bắt đầu bằng sự uể oải và những áp lực từ công việc mà sếp giao cũng như sự thiếu hợp tác của đồng nghiệp, dễ bị những đối thủ nắm bắt điểm yếu gây thiệt hại.

Mặc dù tài trí, thông minh hơn người nhưng người tuổi Mùi lại quá khô khan, vì vậy mà vận trình tình cảm của người tuổi Mùi không thể lên cao được. Để thúc đẩy vận đào hoa thì bạn cần thay đổi chính những suy nghĩ của bản thân. Nếu nhận được một lời mời ăn tối hoặc đi chơi thì đừng ngay lập tức từ chối, bạn nên mở lòng hơn, cơ hội tăng vận sẽ tới nhiều hơn.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Thân

Vận trình ngày mới của người tuổi Thân không có nhiều ánh nắng rực rỡ. Công việc bị trì trệ, hiệu suất công việc cũng như tiến độ đều bị sụt giảm nghiêm trọng. Áp lực căng thẳng liên tục xuất hiện khiến tinh thần bị đè nén. Do không thể chia sẻ được với ai nên càng ngày bản mệnh càng cảm thấy nặng nề.

Ngược lại, chuyện tình cảm của bạn ngày mai sẽ có thêm một số tin vui nho nhỏ, nếu đã có cảm tình thì không nên ngần ngại, không cần chủ động quá nhưng phải ra tín hiệu thì đối phương mới biết được, nên nhẹ nhàng mở lòng chút để đối phương có thể hiểu được tâm ý của bạn. Ngày mai, vợ chồng bạn khó lòng tránh lúc bực bội, to tiếng. Nhưng đâu sẽ vào đó, hai bên sẽ nhanh chóng hóa giải mọi mâu thuẫn.

tu-vi-moi-nhat-thu-sau-ng

 

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà có tư tưởng tự mình ôm dồn cho mình quá nhiều việc, không có chính kiến của bản thân mình, khi phát sinh ra vấn đề lại vắt chân lên cổ chạy không kịp. Nếu như bạn là một người quản lý giỏi, bạn cần biết đưa ra định hướng tốt cho mình và những đồng nghiệp xung quanh, thay vì quá tham lam, không chịu chia sẻ, dạy bảo cấp dưới.

Ngày mai, bạn cần chú ý các bệnh về đường hô hấp, chức năng của phổi bị suy giảm. Bạn rất dễ mắc các bệnh như ho nhiều, ho khan, ho có đờm, đau tức ngực, viêm phế quản… Bạn nên ăn nhiều các loại hoa quả có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho phổi như cam, chanh, bưởi, táo, cà rốt, lựu… Vào buổi tối khi đi ngủ cần kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, đề phòng gió lùa.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất có gió, có nắng nhưng không quá mạnh và gay gắt. Công việc không suôn sẻ, cũng xuất hiện vài rắc rối nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều, mọi việc đều có hướng giải quyết, chỉ là điều chỉnh việc nào trước việc nào sau mà thôi.

Chuyện tình cảm lứa đôi của 2 bạn vẫn giữ ở mức độ hài hòa, không có điều gì phải lo lắng. Để có một tình yêu đẹp bạn nên lên kế hoạch gặp gỡ, hẹn hò với người ấy để cùng nhau có được những phút giây vui vẻ, lãng mạn bên nhau. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng tình yêu đã có phần nguội lạnh của mình.

Tử vi Thứ Sáu ngày 22/9/2017 của tuổi Hợi

Vận mệnh thay đổi, công danh tài lộc cũng bị chi phối ít nhiều, tâm trạng bí bách, hay nổi nóng vô cơ và trút giận lên những người xung quanh. Những bạn đang nắm giữ chức vụ quản lý quan trọng trong công ty thì càng cần tiết chế cảm xúc nếu không sẽ khiến cấp dưới không phục, ảnh hưởng tới lợi ích của cả tập thể.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi cũng xuất hiện lắm chông gai, những bạn còn độc thân thì không cần phải nóng lòng quá bởi có gấp rút cũng chẳng giải quyết được, người ấy vẫn chưa xuất hiện và bạn bắt buộc phải chờ đợi. Những bạn đã có gia đình cũng sẽ có chút mâu thuẫn và xô xát với người trong nhà, vợ chồng cãi nhau, con cái hư đốn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn