Tố Brad Pitt không trợ cấp tiền sau ly hôn, nhưng Angelina Jolie lại đứng trước nguy cơ mất toàn quyền nuôi con?

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt không trả đủ tiền nuôi con kể từ khi ly hôn.

Theo thông tin có được, các luật sư của Angelina Jolie cho biết Brad Pitt đã không trả đủ tiền trợ cấp nuôi con có ý nghĩa trong vòng 18 tháng qua. Samantha Bley Dejean – luật sư phía Angelina khẳng định: “Cho tới hiện tại, ông Pitt vẫn chưa thực hiện việc trả tiền cấp dưỡng con đúng nghĩa kể từ khi chia tay”.

jolie10-5942-1533686633

Vì Brad Pitt vẫn chưa đáp ứng được trách nhiệm về mặt tài chính nên Angelina Jolie yêu cầu tòa buộc chồng cũ phải tiến hành chi trả khoản tiền trợ cấp. Cô cũng yêu cầu thẩm phán sắp xếp cuộc gặp để thảo luận về vấn đề này. Tuy nhiên trợ cấp “ý nghĩa” không được xác định rõ là như thế nào trên giấy tờ. Phía Brad Pitt cũng chưa lên tiếng phản hồi chính thức.

Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt tiết lộ nam diễn viên này phủ nhận lời tố cáo trên và nhấn mạnh Brad luôn luôn hoàn thành những cam kết của mình.

Quá trình ly hôn của Angelina Jolie - Brad Pitt đã diễn ra căng thẳng và dai dẳng gần hai năm qua, từ khi Jolie nộp đơn lên tòa án vào tháng 9/2016. Ban đầu "bà Smith" muốn được toàn quyền nuôi 6 người con với cáo buộc Brad Pitt bạo hành, nghiện rượu và không kiểm soát được cơn giận dữ. Tuy nhiên Brad Pitt đã nỗ lực đi cai rượu, trị liệu tâm lý và chứng minh anh là một người bố tốt để có thể chia sẻ quyền nuôi con với Jolie.

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt lúc còn hạnh phúc.

Gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt lúc còn hạnh phúc.

Trước đó Laura Wasser – luật sư của Angelina Jolie trong vụ ly hôn với Brad Pitt đang muốn chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Cụ thể, theo một nguồn tin thân cận cho biết Angelina Jolie đã trở nên quá độc ác và xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con và cư xử với Brad Pitt. Theo đó, nữ diễn viên 42 tuổi đã tìm mọi cách để cắt đứt mối quan hệ tình cảm của Brad Pitt với 6 người con. Cô thậm chí không muốn cho cha con họ gặp mặt hay liên lạc, trò chuyện với nhau. Angie đã la hét và tỏ ra tức giận nếu biết họ có tiếp xúc nhau.

Angelina Jolie bị cho là quá độc ác, xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt.

Angelina Jolie bị cho là quá độc ác, xấu xa trong việc tranh chấp quyền nuôi con với Brad Pitt.

Tuy nhiên, Angelina Jolie không tạo điều kiện cho Brad Pitt gần gũi các con, cô có khả năng bị mất toàn quyền nuôi con. Phiên tòa tiếp theo của vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ được diễn ra vào ngày 13/8 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link