Đường chỉ tay nhận biết người giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nếu ai mà có lòng bàn tay mang những đường chỉ tay dưới đây thì hẳn cả cuộc đời sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang, vinh hoa phú quý không ngớt.

Theo quan niệm của người xưa, sinh mệnh cuộc sống của mỗi người khi sinh ra đều đã được quyết định và nó phản ánh trên những đường chỉ tay. Đây không phải là những quan niệm sai lầm mà thực tế nó đã được chứng minh tính đúng đắn ở cực kỳ nhiều trường hợp. Dưới đây là những đường chỉ tay mà theo đó, ai mà có được hẳn sẽ nhận được vinh hoa phú quý cả đời.

Empty

Theo nhân tướng học, những ai mà có đường vân tay dù trái hay phải không sớm thì muộn cũng sẽ được hưởng vinh hoa, tiền tài đầy nhà, con đường sự nghiệp luôn cực kỳ thênh thang. Tuy nhiên có lợi thì cũng có hại. Đường hôn nhân của người này không mấy hạnh phúc, nhưng nếu lập gia đình muộn thì có thể sẽ hóa giải được.

Empty

Những vạch vân tay đâm cắt dọc lòng bàn tay tưởng chừng như sẽ thể hiện điềm xấu. Tuy nhiên những đường vân tay này lại chính là thể hiện cuộc đời bạn luôn có quý nhân phù trợ. Những người này rất thông minh và tài giỏi. Cuộc sống của họ luôn bình an và gặp nhiều may mắn. Họ có hậu vận cực tốt và rất ít khi gặp phải bệnh tật nan giải.

Empty

Cũng giống như đường vân tay 3 vạch cắt dọc ở trên, người nào có đường vân tay gạch chéo nhau như hình chữ X này cũng luôn gặp may mắn và có quý nhân phù trợ. Người này sau này càng về già càng đạt được nhiều của cải và có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Empty

Người có 3 đoạn vân ngắn ngay gần đường sinh mệnh sẽ luôn có công danh sự nghiệp tốt đẹp. Họ là người rất quyết đoán và có tố chất lãnh đạo. Trong công việc họ luôn gặt hái được nhiều thành công và có quý nhân phù trợ. Vì lẽ đó mà tính cách họ cũng rất đào hoa.

Empty

Người mang đường vân tay này là người rất chính trực, hiền lành và thích giúp đỡ người khác. Vì lẽ đó họ luôn được mọi người yêu quý và đường sự nghiệp luôn rộng mở với họ. Tuy đôi lúc họ gặp khó khăn nhưng đều tai qua nạn khỏi, gặp dữ hóa lành. Họ có hậu vận tốt đẹp và an nhàn.

3o0400007ppo941s050o

Người sở hữu đường vân tay này thuộc tuýp người giàu có từ trong trứng nước. Họ được sinh ra trong gia đình giàu có, vì lẽ đó họ có rất nhiều cơ hội tốt. Họ được đi du học nước ngoài và học những điều tốt nhất. Họ thông minh, nhạy bén nên rất giỏi giao tiếp  và dù gặp phải khó khăn gì, bạn luôn tìm ra cách giải quyết rất nhanh. Họ cũng là người đưa ra những sáng kiến cực hay và là người lãnh đạo giỏi.

6

Ai có lòng bàn tay mang hai đường kẻ ngang một ngắn một dài thì sẽ là người rất tài giỏi. Vì thế họ luôn thành đạt và kiếm tiền như nước. Họ cũng là người biết cách quản lý tiền bạc nên mấy chẳng mấy chốc tài sản của họ cực đồi dào. Tuy nhiên người này nên kết hôn muộn mới mong có cuộc sống hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn