Toàn cảnh vụ gi.ết người yêu rồi phân xác tại TP HCM

( PHUNUTODAY ) - Nạn nhân và nghi can là người yêu cũ, vì thấy bạn gái chuẩn bị lấy chồng nghi phạm níu giữ nhưng không thành nên đã ra tay s.át h.ại dã man rồi chia xác cô gái thành nhiều mảnh và phi tang tận Tây Ninh.

Liên quan tới vụ phân xác người yêu ở Sài Gòn rồi đưa xuống Tây Ninh phi tang, ngày 5/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã bàn giao Vũ Ngọc Hiếu (SN 1989, quê Gia Lai, tạm trú TP. HCM) cho Công an TP. HCM thụ lý, điều tra về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân là chị Đ.Y.N (SN 1991, ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Chị N. và Hiếu đã trải qua mối tình 9 năm nhưng đã chia tay. Trước thời điểm xảy ra vụ án mạng, Hiếu phát hiện chị N. có chụp ảnh cùng người khác, đăng trên mạng xã hội nên tỏ ra ghen tuông. Ngoài ra, Hiếu có nghe thông tin chị N. chuẩn bị lấy chồng.

Từ đó Hiếu lên kế hoạch gặp mặt chị N. để nói chuyện nhằm níu kéo tình cảm. Hiếu đón xe từ tỉnh Gia Lai xuống TP. HCM và thuê phòng trọ tại con hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp.

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu

Nghi phạm Vũ Ngọc Hiếu

Hiếu gọi điện thoại hẹn nạn nhân cùng một số người bạn đi uống nước. Sau đó, lấy lý do không có xe nên nhờ nạn nhân chở về nhà trọ. Về tới nhà trọ, nạn nhân đã dứt khoát khẳng định đây là lần cuối hai người gặp nhau nhưng Hiếu không đồng ý, cố níu kéo.

Rạng sáng 1/6, khi chị N. đang ngủ say, Hiếu dùng dây siết cổ nạn nhân đến tử vong. Phát hiện nạn nhân tử vong, Hiếu ôm thi thể ngủ khoảng 8 tiếng. Thấy không thể mang xác chị N. ra ngoài, Hiếu chờ đến khoảng 10 giờ sáng rồi dùng dao có sẵn trong phòng trọ để phân xác chị N. thành nhiều phần bỏ vào tủ lạnh.

Trong thời gian này, gia đình nạn nhân không liên lạc được nên đã đến công an trình báo mất tích và đăng lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Khoảng 22h30 đêm 1/6, Hiếu lấy xe của nạn nhân chạy lên huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh thuê nhà trọ ngủ. Ngày 2/6, Hiếu phi tang một số đồ dùng ở khu đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê.

Ngày 2/6, Hiếu vứt một số đồ dùng ở khu đất trống gần cầu Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu rồi đi uống cà phê.

Tới tối, Hiếu liên lạc với 1 người bạn, là anh S. (SN 1983, ngụ huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh). Sau đó HIếu điều khiển xe gắn máy BKS 59N2 - 57… của chị N., đến tận Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh để gặp rồi nhậu với anh S.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Khoảng 3h ngày 3/6, Hiếu gửi xe và nhờ anh S. đi bán rồi đón xe buýt về nhà trọ. Lúc 1h ngày 4/6, Hiếu đem xác chị N. bỏ vào 3 túi ny lon, 1 vali rồi chở đến nhà anh và gửi lại, còn lại trên xe Hiếu có chở 1 số bao nilon, ba lô. Hiếu nói với anh S. là đi công việc, sẽ quay lại lấy đồ đã gửi sau.

Lúc này, anh S. phát hiện những túi đồ mà Hiếu gửi lại có mùi hôi thối, sờ thì thấy vật có hình dạng như chân người. Anh S. không hỏi trực tiếp mà chờ Hiếu đi khỏi thì báo Công an.

Công an huyện Gò Dầu qua kiểm tra hai chiếc balo do Hiếu để lại tại nhà người bạn đã phát hiện nhiều giấy tờ mang tên chị Đ.Y.N. Ngoài ra còn có 2 con dao phay lớn, 2 điện thoại di động và một số đồ dùng cá nhân (đồ trang điểm, bông tai).

Đến khoảng 9 giờ ngày 4/6, Hiếu mang các túi nilon và vali chứa xác đi phi tang. Khi đến khu vực không có nhà dân thuộc xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Hiếu đem các bọc nilon bỏ bên lề đường rồi chạy về thị trấn Gò Dầu.

Từ những thông tin thu thập được, công an xác định được chị N. mất tích từ ngày 31/5 nên tiến hành các biện pháp vây bắt hiếu để điều tra. Đến đầu giờ chiều 4/6, công an ập vào bắt giữ nghi can này khi đang ngồi trong quán cà phê ở Gò Dầu, Tây Ninh.

Nạn nhân và nghi phạm là người yêu 9 năm nhưng đã chia tay

Nạn nhân và nghi phạm là người yêu 9 năm nhưng đã chia tay

Ông Dũng (cha của nạn nhân) chia sẻ, nhà có 2 người con gái, N. là con đầu, cùng cô con gái út 13 tuổi. Sau khi học đại học, N. ra trường làm lĩnh vực du lịch như đúng chuyên môn. Nhưng sau đó, N. chuyển vào bán hàng lưu niệm ở sân bay Tân Sơn Nhất, đồng thời bán hàng trên mạng để kiếm thêm thu nhập.

Người cha cho biết N. và nghi can Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) quen biết từ thời đại học, có quan hệ tình cảm, Hiếu cũng nhiều lần về nhà ông chơi.

"Hồi đó nó đàng hoàng, lễ phép nên gia đình rất thương, cưu mang. Có gì ngon cũng cho nó. Nó ốm đau, tôi cũng mua thuốc cho. Không có tiền mua xe, tôi còn cho nó mượn", ông Dũng buồn bã kể lại và cho biết Hiếu mồ côi mẹ từ nhỏ, gia đình khá khó khăn.

Nhưng càng về sau anh ta không chịu học hành, chỉ lo ăn nhậu nên con gái ông quyết định chia tay. Hiếu dù vậy vẫn theo đuổi, gọi điện thường xuyên.

Trước đó, Hiếu có tích cóp được 100 triệu đồng gửi đến chị N. nhưng không được chị N. chấp nhận. Thời gian gần đây, anh ta nói với Yến định nhờ người cậu xuống gặp gia đình hỏi cưới nhưng con gái ông không chịu. Gần 1 năm nay, N. gặp và quen bạn trai ở gần nhà. Hai gia đình định trong năm nay sẽ tổ chức đám cưới. Biết N. sắp cưới người khác, Hiếu lên cơn cuồng ghen và lên kế hoạch sát hại N.

Những người hàng xóm cho biết, đối tượng Hiếu về thuê nhà cách đây chưa lâu nhưng sống khá khép kín, ít giao thiệp với những người xung quanh. Còn nạn nhân là chị Đ.Y.N. không sống tại đây nhưng thỉnh thoảng có ghé qua phòng trọ này chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link