Tóc dày, bóng mượt và đẹp lên trông thấy nhờ bôi thứ nước này mỗi khi gội đầu

( PHUNUTODAY ) - Hành tây có tác dụng chữa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh hiệu quả nhờ thành phần lưu huỳnh rất cao.

Bạn đang bị rụng tóc? Và mặc dù bạn đã thử rất nhiều các sản phẩm trị rụng tóc thì tình trạng này vẫn cứ liên tục tiếp diễn. Vậy thì giờ đây đã có một giải pháp hiệu quả hơn cho bạn, hãy nhìn vào ngăn bếp của bạn, nơi đó đã có sẵn một phương thuốc cho chứng rụng tóc ám ảnh bạn dạo gần đây – đó chính là nước ép hành tây!

6-cach-tri-rung-toc-sau-k

Tóc dày, bóng mượt và đẹp lên trông thấy nhờ bôi thứ nước này mỗi khi gội đầu

Nước ép hành tây có tác dụng thúc đẩy quá trình mọc tóc đồng thời ngăn ngừa rụng tóc vô cùng hiệu quả.Thêm một điểm đáng lưu tâm nữa đó là nước ép hành tây hoàn toàn lành tính và an toàn. Không chỉ sẵn có, hành là một nguyên liệu không hề đắt chút nào. Quả là rất dễ dàng để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho mái tóc của bạn mà không phải chi thật nhiều tiền cho các spa chăm sóc tóc hay các sản phẩm dưỡng tóc đắt đỏ trên thị trường đúng không nào?

hanh-tay-3-230708407

Hành tây có tác dụng ngừa rụng tóc hiệu quả

Cách sử dụng như sau:

- Chia tóc thành bốn hoặc nhiều phần hơn và bôi nước ép hành tây lên da đầu.

- Để khoảng 15-20 phút rồi xả với nước.

- Gội đầu bình thường.

Sử dụng liên tục nước ép hành tây trong vòng một tháng để thấy sự khác biệt. Bên cạnh đó, đừng quên uống ít nhất 8 cốc nước mỗi ngày và ăn các thực phẩm có chứa nhiều omega 3.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link