Tóc mọc ầm ầm dày mượt không lo gãy rụng nhờ thường xuyên ăn 5 loại thực phẩm này

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại thực phẩm này bạn sẽ có mái tóc dài bóng mượt không lo gãy rụng.

Việc dùng các loại thực phẩm kích thích mọc tóc từ tự nhiên dưới đây sẽ đem lại hiệu quả và sự an toàn cao cho mái tóc hơn so với các loại thuốc, mỹ phẩm bán ngoài thị trường.

Sữa chua

biotin-rich-foods-yogurt

 

Sữa chua rất giàu chất đạm và biotin giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Chọn sữa chua không uống quá nhiều đường, vì lượng đường nhiều sẽ có thể phá vỡ collagen bên trong cơ thể bạn.

Các loại mầm, giá đỗ

toc3

 

Các loại mầm là một thực phẩm tuyệt vời để chấm dứt hoàn toàn việc gãy, rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của sợi tóc. Thường xuyên bổ sung các loại giá đỗ cung sẽ giúp mái tóc của bạn thêm phần bóng mượt và suôn mềm bởi chúng rất giàu protein và chất dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn nên thêm thứ "thần dược" này vào thực đơn buổi sáng của mình để sớm có được "suối tóc" như ý.

Trái cây giàu vitamin C

53237-nuoc-cam

 

Các loại trái cây như cam, chanh, quýt đều chứa lượng vitamin C dồi dào. Đây chính là nguồn vitamin C tốt cho mái tóc, giúp kích thích tóc mọc nhanh, dày đẹp, chắc khỏe. Vitamin C cũng giúp mái tóc hạn chế tối đa tình trạng gẫy, xơ rối thiếu bóng khỏe. Vì vậy, mỗi ngày bạn đừng quên cung cấp lượng vitamin C đầy đủ cho cơ thể và mái tóc.

Trứng

eggs

 

Trứng là thực phẩm giàu biotin và có nhiều chất dinh dưỡng cho sự phát triển của tóc. Trong thực tế, lòng đỏ trứng rất có nhiều biotin nhất và bạn sẽ ngăn ngừa sự thiếu hụt biotin nếu ăn trứng đúng cách. Ngoài ra ăn trứng đúng cách bạn sẽ có cơ hội tốt để có được cơ bắp, bộ não khỏe mạnh, có nhiều năng lượng hơn, nguy cơ mắc bệnh tim thấp, hỗ trợ giảm cân...

Hạnh nhân

53236-hanh-nhan

 

Hạnh nhân là một trong những loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao và cũng là thực phẩm kích thích mọc tóc hiệu quả. Trong hạnh nhân chứa nhiều protein, chất béo rất tốt cho mái tóc của bạn. Tuy nhiên, bạn lưu ý, khi rang hạnh nhân cần nhẹ nhàng, chín tới để tránh làm mất đi lượng dầu quý giá có trong hạnh nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link