Tôi chết lặng khi phát hiện ra mình và vợ sắp cưới của anh có thai cùng một lúc

( PHUNUTODAY ) - Lúc tôi định báo tin có bầu với anh cũng là lúc anh nói đã làm người khác có bầu và sẽ lấy người ta làm vợ.

Tôi và anh quen nhau trong một lần sinh nhật bạn. Tôi là đứa khá trầm tính, khép kín, còn anh ngược lại, là người năng nổ, hòa đồng, đặc biệt hát rất hay. Hôm sinh nhật, nói chẳng ngoa anh còn nổi bật hơn cả nhân vật chính vì lên hát mấy bài, ai cũng reo hò cổ vũ vì anh hát quá hay.

Thật không ngờ chính anh lại là người để ý đến tôi, sau ngày đó anh xin số, làm quen với tôi. Tất nhiên, tôi là đứa quá đơn giản so với anh, một đứa trong sáng, chưa yêu bao giờ, chẳng chút tỳ vết đã bị người đàn ông phong trần, khéo léo như anh đánh gục. Tôi yêu anh nhiều lắm, khó có thể nào diễn tả thành lời được.

Chúng tôi hẹn hò, anh rất chiều chuộng, cưng nựng tôi, hưa hẹn cũng nhiều ghê lắm. Lúc ở bên tôi, anh vẽ ra viễn cảnh tương lai, rằng chúng tôi sẽ lấy nhau, sinh con, vợ chồng cùng nhau đi làm, cùng nấu ăn, cùng nuôi dạy con cái... mỗi lúc nghe anh nói, tôi lại thấy hạnh phúc vô cùng.

co-bau

Thế nhưng tình cảm của chúng tôi lại vấp phải sự phản đối của gia đình anh, mẹ anh nói tôi không hợp tuổi, lấy về là sát chồng. Cũng vì thế nên hai đứa cũng trục trặc, ảnh hưởng đến tình cảm lắm.

Thế rồi một thời gian sau, tôi vô tình phát hiện ra anh nhắn tin với một người khác, tôi ghen, khóc... Anh nói chỉ là bạn bình thường chứ có gì đâu mà tôi vô lý.

Hơn 3 tháng sau, tôi phát hiện mình có bầu. Lúc này tình cảm hai đứa thú thật không được tốt, tôi thấy anh cũng lạnh nhạt đi nhiều, nhưng tôi nghĩ nếu biết tôi có bầu, chắc anh sẽ cưới tôi, rồi hai đứa sẽ chung sống vui vẻ và hạnh phúc. Ai ngờ đâu, lúc vừa gặp anh, còn chưa kịp nói anh đã báo tin rằng cô gái kia có thai, anh phải chịu trách nhiệm, hơn nữa gia đình anh cũng rất quý người đó, tôi không hợp tuổi nên dù thế nào cũng không được chấp nhận đâu.

Tôi chết lặng, còn chưa kịp nói tôi cũng đang mang trong mình giọt máu của anh. Hôm đó về tôi đã khóc rất nhiều, tôi có nên nói không, tôi phải làm sao bây giờ đây. Tôi hiện đang bế tắc lắm, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT