Đón đầu xu hướng, mỹ nhân Việt đua nhau sắm loạt đầm vàng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Không hề bao giờ những xu hướng đầu hè hạ nhiệt, những chiếc đầm vàng rực rỡ lên ngôi cũng chính là lúc dàn mỹ nhân Việt của chúng ta lên đồ chào hè 2018…

Dù được dự đoán là xu hướng của năm 2018 song gam màu tím dường như đã sớm nhường lại ngôi vương cho tông màu vàng mù tạt (mustard). Ngay từ khi trình làng bộ sưu tập Xuân Hè, các nhà mốt đình đám cũng đã khéo léo đan cài những bộ cánh vàng rực, điểm xuyết trang phục mang gam màu nắng để nhen nhóm khơi dậy thành trào lưu.

Ngay khi sắc tím vừa hạ nhiệt, dàn mỹ nhân Việt đã nhanh chóng đón đầu ''cơn bão'' màu vàng. Từ Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà cho tới Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn,…loạt sao và cả những hot girl đình đám đều sớm mang về tủ đồ ít nhất một thiết kế nhuộm tông màu nắng.

Cũng chính nhờ trang phục với gam màu rạng rỡ này mà các kiều nữ khoe sắc thành công, thêm tỏa sáng trên “sàn diễn đường phố”.

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-1-phunutoday.vn

Ngay từ những ngày chớm hè, Hồ Ngọc Hà đã lăngxê gam vàng mustar khi lựa chọn bộ đầm thắt eo bằng nhung, phối cùng phụ kiện tông màu hồng đầy nữ tính.

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-2-phunutoday.vn

Yến Trang hóa quý cô cổ điển với bộ dầm thắt eo tay phồng, kết hợp cùng túi cói tròn xinh xắn.

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-3-phunutoday.vn

Tăng Thanh Hà cũng mê đắm mẫu đầm thắt eo, ưu ái thiết kế in hoa mang đậm phong cách vintage.

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-4-phunutoday.vn

Phạm Hương tỏa sáng khi diện đầm dạ hội trong buổi được bổ nhiệm thành Đại sứ Nhật ngữ của Hiệp hội tiếng Nhật dành cho các quốc gia không dùng chữ Hán.

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-5-phunutoday.vn

Mâu Thủy đã "lột xác" thành công khi xuất hiện tại một sự kiện với chiếc đầm xẻ cao táo bạo của NTK Lý Quí Khánh sau một thời gian "im hơi lặng tiếng".

5.my-nhan-viet-mac-do-xuong-pho-6-phunutoday.vn

Thiết kế xẻ tà cao của NTK Lê Thanh Hòa được cả Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lẫn Á hậu Huyền My ưa chuộng. Khác với vẻ kiêu kỳ, sang chảnh ở Huyền My, người đẹp Ê Đê toát lên thần thái quyến rũ, gợi cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn