Tôi có nên "cướp chồng của bạn thân" để trả thù mối hận tình năm xưa?

( PHUNUTODAY ) - Tôi chỉ không ngờ, trái đất lại tròn đến thế, người đàn ông đang cố tình theo đuổi tôi lại chính là chồng bạn thân tôi...

Khi ngồi viết những dòng này, tôi cảm thấy cuộc đời quá thú vị. Trái đất quả là tròn và cũng trớ trêu. Người đàn ông đang ra sức săn đón tôi ở thời điểm hiện tại lại chính là chồng cô bạn thân năm xưa của tôi. Người mà tôi đã từng rất tin tưởng và đã làm mọi cách để cướp mất người đàn ông đời tôi. 

Tôi và Hoa chơi rất thân với nhau, lên đại học hai đứa cũng ở trọ cùng nhau. Mọi thứ đều san sẻ, tâm sự. Quần áo, đồ dùng chúng tôi cũng mua giống nhau, thân thiết như chị em vậy. Rồi tôi có người yêu. Anh ấy hơn tôi 3 tuổi, chững chạc, nam tính và rất tâm lý. Tôi sợ Hoa buồn nên lần nào đi chơi cũng rủ Hoa đi theo.

Hoa đùa với người yêu tôi thậm chí còn nhiều hơn cả tôi. Chúng tôi có giận dỗi thì Hoa lại là người ở giữa giảng hòa. Mọi thứ cứ êm đềm như thế suốt 2 năm. Tôi không thấy Hoa yêu ai nên mới giới thiệu cho Hoa một người. Nhưng chẳng hiểu sao Hoa giận tôi rồi hãi đứa cãi nhau, Hoa nói đó là cuộc sống riêng của Hoa, tôi không có quyền can thiệp. Vậy là Hoa chuyển xóm trọ.

Tôi cũng không hiểu mình sai ở đâu, chỉ muốn Hoa có người chăm sóc. Nhưng chuyện chưa dừng lại. Khoảng thời gian Hoa chuyển đi, người yêu cũng ít đến chơi với tôi hơn, ảnh lảng tránh tôi, hay nói bận dù trước đó không thế.

cuop chong ban than

Ảnh minh họa. 

Hôm đó tôi cùng nhóm bạn ra công viên họp nhóm thì tôi thấy Hoa và người yêu tôi đang ôm hôn thắm thiết ở công viên. Trước đó người yêu tôi nói phải đi làm thêm.

Tôi dù tức và đau lòng nhưng vẫn cố bình tĩnh tiến đến gần 2 con người đó và nói "Tình cảm quá nhỉ". Họ nhìn tôi cũng có phần ngạc nhiên và bối rối. Người yêu tôi nói, bọn họ đã như vậy nửa năm rồi, yêu tôi anh ta thấy rất nhạt nhẽo nhưng ở cạnh Hoa thì khác. Hoa, người bạn mà tôi vẫn áy náy từ bữa đó cúi đầu nói xin lỗi tôi.

Cùng một ngày, hai con người tôi tôn trọng, yêu thương đã phản bội tôi. Còn nỗi đau nào hơn. Rồi họ chính thức công khai yêu nhau, ai cũng hỏi khiến khoảng thời gian đó với tôi như cực hình vậy.

Đã 5 năm trôi qua, tôi giờ là một phụ nữ độc lập, tự tin. Tôi cũng có không ít đàn ông theo đuổi, trẻ có, già có, người có vợ cũng không ít. Nhưng tôi lại không ngờ trái đất tròn đến vậy khi tôi phát hiện người đàn ông có vợ đó lại là chồng của Hoa.

Khoảng 2 năm sau khi chia tay, người yêu cũ có liên lạc nói xin lỗi. Anh ta nói ngày đó Hoa tìm cách phá đám, còn nói tôi có quan hệ vượt rào với một cậu thanh niên hồi cấp 3 và phải đi phá thai. Tôi chỉ không nghĩ Hoa có thể bịa đặt trắng trợn đến vậy.

Hiện tại, tôi vẫn mập mờ với gã chồng của Hoa khiến anh ta khó lòng rời bỏ tôi. Cảm giác trong tôi có chút hả hê và vui sướng. Nhưng nếu tôi ra tay cướp người đàn ông đó khỏi tay Hoa thì chắc chắn sẽ rất thú vị. Nhưng liệu rằng cuộc sống sau này của tôi có được vui, tôi có nhất thiết phải như vậy.

Trước đây, chúng tôi chỉ là yêu nhau, chưa ràng buộc nhưng bây giờ, Hoa và gã đàn ông đó là vợ chồng thì Hoa sẽ như thế nào?. Dù tôi hận Hoa song làm một người phụ nữ đau đớn thì chắc có lẽ tôi không làm được. Thế nhưng quá khứ bị Hoa bôi nhọ và phải sống khổ sở, mất hết niềm tin vào tình yêu tôi vẫn chưa thể quên. Tôi có nên tiếp tục trò chơi này để Hoa phải hứng chịu những gì gây ra cho tôi năm đó không?.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT