Không chỉ đăng ảnh 'nóng bỏng' của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà còn phát ngôn một câu sốc thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng một bức ảnh nóng bỏng của Kim Lý kèm theo một câu gây sốc thế này!

Câu chuyện tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận kể từ khi đóng chung MV và bị nghi ngờ là 'phim giả tình thật'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc dùng bữa tối cùng Kim Lý và bạn bè. Ngay sau đó, nam diễn viên Kim Lý đã nhanh chóng vào like và bình luận đầy ngọt ngào: "Ngon quá em yêu!".

ho ngoc ha dang anh ban nude cua kim ly (2)
 Hồ Ngọc Hà đăng ảnh bán nude của Kim Lý cùng câu: "You mean this?" (Tạm dịch: Ý anh là ngon thế này?)

Đáp lại lời khen của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại đăng một bức hình bán nude của Kim Lý chia sẻ trước đó mà cô còn đùa rằng: "You mean this?" (Tạm dịch: Ý anh là ngon thế này?).

Không chịu lép vế, Kim Lý cũng đăng thêm bức ảnh đang má kề má với Hồ Ngọc Hà và giải thích rằng đây mới là ý của anh.

ho ngoc ha dang anh ban nude cua kim ly (3)
Kim Lý đáp trả Hồ Ngọc Hà 

Qua dòng trao đổi ở phần bình luận có thể thấy, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hoàn toàn có thể trêu đùa thoải mái mà không cần phải giữ ý tứ gì. Nhưng nếu để ý về cuộc tình này, ta nhận thấy 1 điều rằng, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa từng công khai mà toàn để cư dân mạng 'đoán già đoán non'.

Bởi, trên báo chí, cô chưa từng một lần công khai chuyện là bạn gái của Kim Lý, chưa lần nào viết một dòng trạng thái yêu thương dành cho bạn trai... Trái lại, cô và Kim Lý chỉ bình luận hình nhau qua những dòng bình luận để cho mọi người biết, chuyện của chúng tôi là thế đấy, ai muốn nghĩ gì thì nghĩ?

ho ngoc ha dang anh ban nude cua kim ly (4)
 

Khi mới đóng chung MV, trong các sự kiện hay cuộc sống đời thường, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn có mặt bên nhau khiến mọi người nghĩ rằng, cặp đôi đang dùng chuyện tình cảm để PR. Tuy nhiên, thời gian càng ngày càng thân thiết gắn kết bên nhau khiến mọi người lại tin chuyện tình là thật.

Thời gian gần đây, Kim Lý còn có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Hà Hồ và con trai Subeo. Họ thường xuyên đi du lịch, đi chơi. Trong sự kiện, Kim Lý còn chăm con trai Hà Hồ khá tận tình, chu đáo...

Xem thêm:

1.  Vừa mới tuyên bố muốn lấy chồng, Hạ Vi đã mặc áo dài đỏ tân nương chuẩn bị lên xe hoa?

2. Hé lộ nhiều sự thật bất ngờ về lần mang bầu lần hai của Khánh Thi và Phan Hiển

3.  Hé lộ mức thu nhập 'khó tin' của Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê trước khi đăng quang

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn