Tôi đã phản bội chồng để tìm đường tiến thân

( PHUNUTODAY ) - Tôi biết có thể chồng sẽ không tha thứ nếu phát hiện ra việc làm của tôi, thế nhưng không biết ma xui quỷ khiến thế nào, tôi lại chấp nhận lên giường với sếp để tiến thân.

 Chồng tôi hiền lành, chịu khó và rất thương vợ con. Anh cũng là một người có năng lực được các sếp và nhân viên trong công ty yêu quý. Chính vì những đức tính này mà tôi yêu chồng tha thiết. Nhưng tôi là người có tham vọng lớn muốn ngồi lên chức trưởng phòng để có lương cao hơn và không thích phụ thuộc vào chồng.

Để thực hiện tham vọng này tôi phải cạnh tranh với nhiều “đối thủ”. Dù biết mình có năng lực nhưng chưa chắc đã cầm phần thắng trong tay bởi vì không có thế, không có chỗ dựa.

Cho đến một ngày, tôi nghĩ mình đã hết cơ hội thì được sếp phó gọi lên phòng gặp riêng. Cuộc nói chuyện cũng chẳng có gì, chỉ là hỏi thăm tình hình công việc bởi tôi là người mới, xem có vấn đề gì khó khăn không. Một ý nghĩ thoáng qua. Tôi nhất định phải kết thân với người này. Tôi biết mình có sức hút hình thể, dù không xinh nhưng có nét duyên ngầm. Tôi càng hi vọng hơn khi thấy anh mắt của H.(tên anh ta) không dứt ra khỏi được cơ thể mình.

ngu voi sep 1

H. hiểu tôi muốn gì và tôi cũng biết H. muốn gì. H đưa cho tôi danh sách đề cử lần này toàn những gương mặt sáng giá, tôi rất khó có thể vượt qua họ. H. cũng bắt đầu đi thẳng vấn đề. Đợt này có 3 người được đề cử vào vị trí trưởng phòng, cơ hội của em cũng khá lớn đấy. Em có muốn giành được chiếc ghế này không?

Tôi đáp lại: “Muốn chứ sao? Nhưng mà có lẽ không được rồi! Vì quyền quyết định nằm trong tay anh mà. H nói: “Anh thấy quyền quyết định nằm trong tay em đấy”. Khi tôi đang còn suy nghĩ về những điều H nói thì chồng gọi, đang nói chuyện thì H vòng tay qua ôm eo tôi, bắt đầu di chuyển lung tung trên khắp cơ thể tôi. Vậy nên tôi phải cúp máy gấp, tuy nhiên tôi không gạt tay H. ra mà cứ để anh làm bậy. Từng mảnh vải trên người được trút xuống, H làm chuyện đó với tôi ngay tại công ty, trong phòng của anh ta. Vậy là H đã có được tôi.

Từ đó, tôi chính thức là người phục vụ nhu cầu cho H. Tôi có mặt bất cứ khi nào anh ta cần, từ những buổi trưa ngắn ngủi trong nhà nghỉ, những đêm bất chợt gọi, tôi cũng lao ra đường, lên xe của H. đi đến khách sạn. Thậm chí chuyện ấy diễn ra ngay cả trong phòng làm việc riêng của hắn. Giấc mơ trở trưởng phòng khiến tôi mụ mị đầu óc, không còn biết đúng sai. Nhiều lần đánh tiếng với H. về vị trí mới nhưng anh ta vẫn gạt đi, nói tôi yên tâm, suất đó chắc chắn sẽ thuộc về tôi, chỉ cần ngoan là được.

ngu voi sep 2

Tôi vẫn sẽ như con thiêu thân ngu ngốc lao vào trò chơi đổi chác tình ái với sếp phó, nếu như ngày hôm ấy không tình cơ đi lang thang shopping, tôi bắt gặp anh ta ôm eo một trong những người bạn đồng nghiệp làm giao dịch viên như tôi tiến vào khách sạn trên nhà nghỉ. Cô ta xinh đẹp, trắng trẻo hơn tôi, cũng lả lướt đưa tình. Tôi đau đớn phát hiện ra mình chỉ là quân cờ trong bàn tay hắn. Ngay từ đầu, chính H. mới là kẻ giăng bẫy tôi, hay những cô gái có ước mơ đổi đời. Chỉ vì hi vọng mù quáng, nóng vội, tôi đã bán rẻ cả thân xác mình cho một lời hứa hão.

Về đến nhà, tôi lặng người khi thấy trong tay chồng đang cầm một sấp hình tôi ân ái với H. Tôi thật không ngờ anh ta lại khốn nạn như vậy. Tôi cầu xin chồng tha thứ nhưng anh vẫn cương quyết ly hơn.

Giờ tôi chẳng còn gì, ở công ty tôi không còn mặt mũi nào đi làm nên phải xin nghỉ việc. Còn về nhà phải đối mặt với sự im lặng và chờ ngày tòa giải quyết ly hôn. Đúng là không có cái dại nào bằng cái dại nào, phản bội chồng để tiến thân, kết quả là mất trắng, tự chuốc lấy tủi nhục và đắng cay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link