Tôi đã sinh hư từ những lần chồng chưa đến chợ đã tiêu hết tiền?

( PHUNUTODAY ) - Tôi cảm thấy mình đúng là người vợ chẳng ra gì, nhưng thực sự tôi không thể nào kiềm chế được. Giờ tôi nên làm gì đây?

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 3 năm, có một con trai gần 2 tuổi. Yêu nhau từ thưở sinh viên nhưng hai đứa giữ gìn lắm, hoàn toàn trong sáng không hề xảy ra chuyện đó trước. Tôi cứ tưởng giữ gìn được vậy sẽ khiến anh tôn trọng, vợ chồng hạnh phúc hơn, hóa ra tôi nhầm.

Lấy nhau về, tôi sớm phát hiện ra mình là người có nhu cầu trong chuyện ấy khá cao. Bằng chứng là tôi rất thích, rất nhớ và đêm nào cũng có thể làm chuyện đó, nếu không được thì vô cùng bức bí. Thế nhưng chồng tôi lại "hơi đuối", trong tháng đầu cưới nhau, chồng còn chiều chuộng tôi thường xuyên được, nhưng sau đó anh bắt đầu lý do lảng tránh, từ chối. Tôi không biết các cặp vợ chồng khác như nào, nhưng chúng tôi giao ban, tình từ lúc "khởi động" đến khi "hoàn thành" vỏn vẹn 5 - 7 phút. Có khi tôi chưa kịp có cảm giác gì anh đã xong mất rồi.

Nhiều lúc tôi khao khát lắm, nhưng chưa thỏa mãn được chút nào thì anh lại khiến tôi chưng hửng.

ngoai-tinh

Vì chồng không thể đáp ứng được nên tôi đã ngoại tình. Tôi cặp với giám đốc, ông hơn tôi nhiều tuổi. Thế nhưng giám đốc cũng có vợ con đuề huề, vợ sếp thì có tiếng là tai quái nên tôi cũng hãi. Cả tuần, thậm chí nửa tháng tôi với ông mới hẹn gặp riêng tư được một lần. Sếp cho tôi cảm giác viên mãn đến cùng cực, cảm giác mà chưa bao giờ chồng tôi cho tôi được. Sau mỗi lần vụng trộm với sếp, tôi lại thấy ân hận, thấy ghê tởm và tự nguyền rủa chính bản thân mình.

Để thoát khỏi những ám ảnh về chuyện đó, tôi đã dùng nhiều biện pháp khác nhau. Tôi đăng ký lớp tập thể dục, đi nhảy, rồi cứ nghĩ đến là cố phân tán tư tưởng để thôi không nghĩ đến nhưng không tài nào thoát ra được, tôi bị giày vò đến mức không thể tập trung làm  nổi việc gì khác.

Chồng tôi không biết chuyện tôi ngoại tình, nhưng anh biết anh không khiến tôi thỏa mãn nên ra sức chiều chuộng để bù đắp cho tôi, anh càng làm thế tôi lại càng thấy mình tội lỗi.

Nhiều khi tôi thấy ghê sợ mình, tôi muốn dứt bỏ tất cả để quay về bên chồng, nhưng thực sự tôi không thể kiềm soát nổi bản thân, khỏi những nhu cầu dục vọng, tôi phải làm sao bây giờ đây? Tôi biết nếu tôi cứ tiếp tục, kiểu gì cũng có ngày chồng phát hiện ra, đến lúc đó chỉ có nước ly hôn, mà đây là điều tôi không hề muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link