Tôi lặng người nhìn chiếc áo ngực màu đỏ nhàu nhĩ rơi trong tủ sau ngày đi công tác

( PHUNUTODAY ) - Tôi vốn nhớ rất rõ, đó là chiếc áo tôi yêu thích nhất, giặt sạch sẽ, cất gọn gàng...

Tôi với chồng kết hôn được hơn 1 năm thì tôi sinh con trai đầu lòng. Vợ chồng làm được, kinh tế có, hai đứa có nhà, có xe riêng. Bố mẹ hai bên có điều kiện, lại tâm lý, vì thế vợ chồng tôi nhẹ gánh, không phải lo cho gia đình đôi bên, còn được hỗ trợ thêm.

Yêu nhau hơn 2 năm mới cưới, tôi cũng biết tính anh khá cởi mở, thích giao lưu. Tinh tôi lại nhạy cảm, có chuyện gì cũng dễ suy nghĩ rất nhiều. Mặc dù vậy những anh vẫn là người sống có trách nhiệm, yêu thương vợ con. Hết giờ làm cũng về nhà phụ giúp tôi cơm nước, cuối tuần đưa vợ con đi chơi, hò hẹn.

Chồng tôi sống đúng mực, chu đáo với nội ngoại đôi bên, anh rất được lòng bố mẹ tôi, nói chung, cuộc sống như vậy là êm đềm và đáng mơ ước.

phan boi

Vậy mà mới đây, tôi gặp phải một chuyện khó nghĩ. Vốn công việc của tôi hay đi công tác, những chuyến đi 2, 3 ngày rất thường xuyên. Hôm vừa rồi tôi phải đi Đà Nẵng 3 ngày, lúc về nhà lấy đồ đi tắm thì phát hiện ra chiếc áo chíp nhỏ màu đỏ rơi ngay bên ngoài. Tôi ngạc nhiên, bởi đây chính là chiếc áo mà chồng tặng tôi hôm sinh nhật. Tôi thích lắm nên rất giữ gìn, tôi nhớ là giặt sạch và treo trên móc trong đàng hoàng, nhưng giờ nó lại rơi ở đây, dây xoắn lại, dấu hiệu có người từng mặc.

Tôi choáng váng, bắt đầu để ý khắp nhà, phát hiện thêm một sợi tóc dài, màu đỏ rơi dưới sàn. Trong khi tóc tôi đen, lại ngắn. Tôi loạng choạng, vào đêm ngày thứ 2 tôi đi, chồng nói anh đau bụng nên đi ngủ sớm, chúng tôi không trò chuyện. Chẳng có lẽ nào...

Tôi hoang mang, liệu có nên hỏi thẳng chồng hay không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link