TỘI NGHIỆP những con giáp này LUÔN NỖ LỰC HẾT MÌNH nhưng vẫn NGHÈO BỀN VỮNG, mãi KHÔNG NGÓC ĐẦU LÊN ĐƯỢC

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trong cuộc sống và công việc, những con giáp này lúc nào cũng phấn đấu hơn người nhưng vẫn khó khăn, nghèo khó, không ngóc đầu lên được.

No1. Tuổi Sửu

Người cầm tinh tuổi Sửu tuy chất phác nhưng lại khái tính, cố chấp và bướng bỉnh. Họ “đơn thân độc mã” xây dựng sự nghiệp cho mình chứ không thích tìm sự trợ giúp từ phía gia đình và bạn bè.

con giap ngheo kho ca doi
 

Con giáp này hơi phiến diện khi cho rằng bản thân mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua mọi khó khăn mà không cần bất cứ sự giúp đỡ nào từ mọi người xung quanh. Lúc nào họ cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống. Do đó con giáp này khó thành công, thậm chí dù có nỗ lực gấp 5, gấp 10 lần người khác thì vẫn nghèo khó.

No2. Tuổi Mão

Mọi người thường cho rằng người tuổi Mão có số mệnh giàu sang nên không phải lo lắng, vất vả kiếm sống. Thực tế trái ngược, họ cũng phải kiếm tiền khá khó khăn. Nguyên nhân quan trọng là do tầm nhìn hạn hẹp của họ.

Thêm nữa, mặc dù mong muốn kiếm được bội tiền của người tuổi Mão vô cùng lớn nhưng họ lại thiếu động lực và sợ mạo hiểm, do đó họ thường để tuột mất nhiều cơ hội làm giàu. Vì quá thận trọng và thiếu sự quyết đoán nên con đường kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp của con giáp này khá vất vả.

Muốn thay đổi được vận mệnh của mình, người tuổi Mão nên quyết đoán hơn nữa và bắt tay vào hành động ngay kẻo muộn

No3. Tuổi Thìn

con giap ca doi ngheo kho
 

Những người tuổi Thìn thông minh, sinh ra đã có tố chất hơn người, nhưng họ lại là những người không biết đến điểm dừng. Con giáp này muốn có gì thì sẽ cố bằng được để có, có rồi lại muốn hơn.

Tuổi Thìn địa chi Thìn Thổ, Thổ có đặc tính bản thân không có khí thế, thích a dua theo đám đông hoặc dựa hơi vào những phe có sức mạnh. Bản thân tuổi Thìn là người đam mê quyền thế thích tích lũy làm giàu. Cả đời luôn lận đận vất vả vì tiền.

Ngoài theo đuổi đam mê vật chất, quyền thế tuổi Thìn cũng đầy đam mê với chuyện tình cảm khác giới. Vì thế, tuổi Thìn rất dễ khiến người khác luôn cảm thấy họ là những người có lòng tham vô đáy.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tử vi mới nhất 12 con giáp 19/1/2018: Con giáp XỞI LỞI TRỜI CHO, TIỀN TÀI CỦA CẢI CỨ NỐI ĐUÔI NHAU VỀ NHÀ
2. Người sinh tháng này ĐƯỢC THẦN TÀI HỘ MỆNH, CẢ ĐỜI GIÀU SANG, CHỈ VIỆC NGỒI TRÊN ĐỐNG VÀNG MÀ HƯỞNG

Theo:  khoevadep.com.vn copy link