Tôi sốc nặng khi phát hiện ra mùi lạ ám ảnh trên cơ thể của vợ ngay ngày đầu tân hôn

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự không biết nên góp ý với vợ thế nào bây giờ nữa. Tôi chỉ sợ cô ấy tổn thương, xấu hổ, nhưng thật sự mấy hôm nay tôi không tài nào chịu nổi.

Tôi và vợ cưới nhau được gần nửa tháng. Thời gian quá ngắn ngủi, đáng ra phải rất ngọt ngào, nhưng mấy ngày gần đây, tôi cảm thấy ám ảnh vô cùng mỗi khi làm chuyện đó với vợ, tất cả cũng chỉ vì một lý do khó nói:  Vợ tôi bị viêm vùng dưới cánh tay.

Hai đứa yêu nhau hơn 1 năm, nhưng vì ở xa nên có khi nửa tháng mới gặp một lần, mỗi lần đó em đều xuất hiện trước mặt tôi với vẻ ngoài  xinh đẹp, thơm tho, mà lần nào gặp cũng đi ăn rồi xem phim thành ra tôi cũng không để ý. Lúc quyết định cưới nhau, tôi liên hệ cho em chuyển việc về gần nhà tôi, xong đâu đấy rồi mới làm đám cưới. Đêm tân hôn, cũng là đêm đầu tiên chúng tôi gần nhau.

Về một nhà, tôi mới bắt đầu phát hiện ra vợ chẳng được như tôi vẫn nghĩ. Cô ấy khá lười việc nhà và lôi thôi. Lấy cớ đi làm về mệt mỏi, vợ chẳng bao giờ chịu động tay việc gì, toàn là bố mẹ tôi làm hết, nhưng vì nghĩ thương vợ nên tôi kệ, bát đũa có khi tôi còn tự rửa.

chuyen-ay

Vợ có thói quen tắm rất muộn, cô ấy lúc nào cũng bảo phải làm chuyện vợ chồng xong mới tắm cho sạch sẽ. Mấy hôm mát trời thì không sao, nhưng mấy hôm nay nắng nóng, thật sự gần vợ  như cực hình với tôi. Vì cứ ôm lấy cô ấy là thứ mùi khó chịu ấy lại xộc thẳng vào mũi tôi khiến tôi chỉ muốn lao thẳng vào nhà vệ sinh mà nôn.

Sợ vợ ngại tôi không dám góp ý mà cố dùng cách khác, tôi mua chai lăn nách về, cố ý mua đồ của nữ rồi bảo nhầm, hay vợ dùng luôn đỡ phải trả, tôi ý tứ thế mà vợ chẳng biết gì, vẫn để không lăn lóc.

Trời càng nắng nóng, chuyện vợ chồng càng trở nên ám ảnh đối với tôi. Thật sự tôi cũng không biết nên làm thế nào bây giờ nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT