Tóm gọn nghi phạm s.át h.ại tài xế taxi, cư.ớp ô tô ở Hải Dương

Công an tỉnh Hải Dương xác nhận đã bắt được ngi phạm gi.ết người cư.ớp taxi gây xôn xao dư luận để phục vụ công tác điều tra làm rõ

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 11/8, Công an xã Hồng Lạc nhận tin báo của quần chúng phát hiện tại xóm Mới, thôn Đoài, xã Hồng Lạc, có một nam thanh niên nằm sấp trên đường đã tử vong, trên đầu và chân có nhiều dấu vết... Bên cạnh nam thanh niên có một con dao bầu, một chùm chìa khóa, nghi vấn là án mạng. Nạn nhân là anh Dương Văn H. (31 tuổi, trú ở phường Cẩm Đông, Cẩm Phả, Quảng Ninh). Anh H. là lái xe taxi của Công ty taxi 712 Cẩm Phả.

Chiếc xe của nạn nhân được tìm thấy trong hiện trang hư hỏng nặng

Chiếc xe của nạn nhân được tìm thấy trong hiện trang hư hỏng nặng

Bằng các kĩ năng nghiệp vụ, Công an tỉnh Hải Dương xác định đối tượng nghi vấn có liên quan là người Thanh Hà, đang làm việc tại Quảng Ninh. Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành rà soát đầu vào, là nơi đối tượng thuê xe. Đồng thời kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ để rà soát địa bàn phát hiện xác của nạn nhân.

Qua rà soát, đến chiều 11/6, đã xác định đối tượng nghi vấn là Vũ Viết Tuân (30 tuổi, HKTT tại thôn Cam Lộ, xã Tân Việt, huyện Thanh Hà). Tuân là đối tượng có mối quan hệ rộng, đối tượng từng có thời gian đi sang Trung Quốc và Cẩm Phả (Quảng Ninh) lao động. Gia đình của đối tượng cho biết, Tuân đã bỏ nhà đi từ nhiều ngày trước. Tiếp tục lần theo đối tượng gây án, Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Thanh Hà đã làm rõ và tạm giữ đối tượng.

Nghi phạm gây án Vũ Viết Tuân

Nghi phạm gây án Vũ Viết Tuân

Được biết anh H. là người quê gốc huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Xây dựng gia đình, anh H. đã về sống ở quê vợ tại TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh). Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết, thi thể của anh H. đã được gia đình đưa về để mai táng theo phong tục địa phương .

Hiện vụ án được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tuấn Anh (t/h)