Tóm tắt nội dung tập 8 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của cô con dâu Vân trong tập 8 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng ngày càng trở nên căng thẳng. Vân liên tục bị bà Phương - mẹ chồng so đo tính toán trong chuyện tiền nong. Hết cầm tiền lương của Thanh – con trai, bà Phương lại yêu cầu con dâu cũng nộp tiền ăn trong gia đình.

Tóm tắt nội dung tập 8 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”

Không chỉ là một bà mẹ chồng hay soi mói, xét nét đủ thứ chuyện của hai vợ chồng Vân, trong tập 8 này, mâu thuẫn của hai mẹ con bà Phương và cô con dâu càng trở nên gay gắt khi bà Phương lại yêu cầu con dâu cũng nộp tiền ăn tiền chi tiêu trong gia đình.

Tóm tắt nội dung tập 8 của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”

Khi Vân đi dự đám cưới bạn thân về, bà hỏi ngay việc con dâu mừng bạn bao nhiêu tiền. Vân nói cô tặng vợ chồng bạn 1 chỉ vàng vì ngày trước, Trang giúp đỡ Vân nhiều khi cả hai cùng học cùng ở chung phòng trọ, Vân còn thương hoàn cảnh gia đình Trang khó khăn. Thấy vậy bà Phương ngay lập tức đem ra so sánh số tiền Trang mừng cưới chỉ có 500 nghìn trong khi Vân mừng hẳn 1 chỉ vàng là dại dột.

tom-tat-noi-dung-noi-tap-8-cua-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Chuyện chi tiêu của con dâu bị bà xét nét từng chút một khiến Vân cảm thấy không vui, đi thẳng lên phòng không ăn tối. Ông Phương cũng bực tức với cách bà Phương chi li trong chuyện tiêu pha của vợ chồng con trai.

Chưa hết, Vân còn bị mẹ chồng giáo huấn ngay cả việc cô trêu đùa với chồng. “Thanh là con trai mẹ, mẹ dứt ruột đẻ ra nên mẹ xót, mẹ đau lắm con ạ” – bà Phương gằn giọng nói với Vân khi biết cô con dâu trong lúc đùa nghịch ném dép vào bụng chồng. Bà xót con trai nhưng không đả động gì tới việc trong cuộc đùa đó, Vân còn bị va chân sưng tấy. Điều đó khiến Vân thấy không hài lòng về cách đối nhân xử thế của mẹ chồng, chỉ coi con trai là con mà không coi Vân ra gì.

Bà Phương nổi cơn ghen Hoạn Thư

Nhưng đỉnh điểm của tập 8 là màn ghen Hoạn Thư của bà Phương. Bà không ưa cô bạn làm cùng văn phòng với chồng vì người phụ nữ ấy vừa xinh đẹp vừa khéo ăn nói, lại cứ quấn quýt bên cạnh ông Phương. Hết cằn nhằn về cách hai người đi công tác cùng nhau, bà Phương lại hằn giọng trong tiệc sinh nhật chồng.

Bà nổi cơn tam bành khi biết chồng tặng khăn quàng hàng hiệu cho người phụ nữ ấy. Cô bạn kia cũng tặng lại ông Phương chiếc đồng hồ đắt giá. Cô còn rất thân thiện với ông Phương, biết rõ từng sở thích của ông. Cô tự nhận là bà mẹ đơn thân nhưng rất nể trọng và khen ông Phương vừa phong độ vừa có địa vị.

an cuộc vui, bà Phương không kìm được ức chế đã cãi vã với chồng. Bực mình, ông Phương quát: “Thì đương nhiên tôi và cô ấy có quan hệ”. Tập 8 kết thúc dang dở bởi câu nói lấp lửng này khiến khán giả càng thêm tò mò về cuộc đấu khẩu của vợ chồng bà Phương.

Chuyện gì sẽ xảy ra ở tập phát sóng tiếp theo? Mời quý vị khán giả đón xem tập 9 Sống chung với mẹ chồng, được phát sóng vào 20h40 hôm nay (21/4) trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link