Tổng hợp cách cắm hoa hồng đẹp ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Hoa hồng có rất nhiều màu, mỗi màu có một ý nghĩa riêng, nhưng chúng đều thể hiện sự thân thiện, nồng nàn. Cùng xem tổng hợp cách cắm hoa hồng đẹp ngày Tết nhé

Tổng hợp cách cắm hoa hồng đẹp ngày Tết

Với hoa hồng, dù bạn cắm theo những kiểu đơn giản hay cầu kỳ thì chúng đều toát ra vẻ sang trọng và thanh lịch, miễn là những bông hoa phải thật tươi. Dưới đây là một số kiểu cắm dành cho hoa hồng mà bạn có thể tham khảo.

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 1

 Mẫu hoa đầu tiên trong các kiểu cắm hoa hồng này là mẫu cắm hoa phúc lộc. Với kiểu cắm hoa này, bạn có thể sử dụng trong dịp lễ, Tết để cầu mong một năm mới nhiều tài lộc.

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 2

Khác với sự tinh tế sang trọng ở mẫu cắm hoa thứ nhất, mẫu cắm hoa hồng thứ hai này lại rất dân dã và thân thuộc. Bạn có thể kết hợp hoa hồng với các loại hoa khác nhau để cắm thành bình đẹp như này.

Với sự phong phú về màu sắc và các kiểu hoa, hoa hồng có thể dễ dàng tạo nên các mẫu cắm hoa đẹp và đa dạng. Hơn nữa, hoa hồng cũng phù hợp với nhiều loại hoa khác như: ly, đồng tiền, cúc,... nên bạn thoải mái sáng tạo với những ý tưởng của mình để có được một bình hoa thật lung linh.

Những ưu điểm này sẽ giúp cho việc cắm hoa hồng trở nên đơn giản hơn, đảm bảo ai cũng có thể cắm đẹp.

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 3

 Tận dụng bình thủy tinh trong suốt, bạn hãy kết hợp hoa hồng với hoa ly để tạo nên một bình hoa thanh tao để trang trí nhà nhé!

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 4

 Bên cạnh việc kết hợp với những loại hoa khác thì bạn còn có thể kết hợp cắm hoa hồng với ruy băng và những viên bi hay nhựa để trong lọ cho thật lung linh nhé!

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 5

 Còn đây lại là một mẫu trong các kiểu cắm hoa hồng đơn giản hơn cả, bởi chúng chỉ cần kết hợp với lá thiết mộc lan cũng tạo nên một bình hoa đẹp.

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 7

 

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 8

 

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 9

 

Tổng hợp cách cắm hoa hồng đẹp ngày Tết
Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 10

 

Tong hop cach cam hoa hong dep ngày Tet phunutoday.vn 6

 Hay cắm hoa hồng tạo thành hình như này cũng là một ý tưởng hay tạo ấn tượng khi bạn sử dụng trang trí nhà ngày Tết

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn