Cận nhan sắc được giấu kín của em gái ruột á hậu Tú Anh

( PHUNUTODAY ) - Khác với những em gái sao việt khác, cô em gái của á hậu Tú Anh khiến cư dân mạng khen không ngớt lời bởi trang phục phù hợp với độ tuổi và có dấu ấn riêng biệt.

Á hậu Tú Anh sinh năm 1993 và là “tiểu thư” – con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Bản thân cô chưa từng có ý định đi thi hoa hậu cho tới khi mẹ thuyết phục và tại cuộc thi năm đó, người đẹp đã xuất sắc giành ngôi vị á hậu.

221

Á hậu Tú Anh là con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội.  

Được biết, cả 3 người con đều được đặt tên anh, lần lượt là Tú Anh - Linh Anh - Tuệ Anh. Theo lời kể của mẹ Tú Anh, 3 chị em cô có tính cách hoàn roàn trái ngược nhau.

Trong số đó, cô em thứ của Á Hậu Tú Anh là Linh Anh là người chỉn chu nhất nhà. Mẹ á hậu chia sẻ: "Cứ nhớ mãi một con bé nhỏ tí tẹo, thế mà tối nào cứ 19h là ngồi cùng ông xem thời sự. Nó là đứa hay xem tivi nhất nhà, chắc thế nên trong mấy chị em có vẻ nó "già" nhất".

222

Những bức ảnh chụp chung của 2 chị em Tú Anh - Linh Anh 

223

Sự nhí nhảnh của cô em gái Linh Anh.

224

 Những khoảnh khắc tự sướng của hai chị em Tú Anh - Linh Anh.

225

Trái ngược với sự già dặn trong tính cách, cô bé Linh Anh lại có vẻ ngoài rất cá tính và gout thời trang cực kỳ "chất". 

226

Khác với những em gái của sao Việt khác, Linh Anh luôn mặc trang phục phù hợp với độ tuổi và có dấu ấn riêng biệt của mình.

227

Linh Anh gây ấn tượng bởi chính ngoại hình mộc mạc của mình. Một mái tóc tự nhiên, khuôn mặt không trang điểm,...

228

 Cô thường kết hợp những chiếc áo phông đơn giản với giầy thể thao, quần jeans đơn giản, tất cả tạo nên 1 tổng thể khỏe khoắn, rất cá tính nhưng không kém phần thu hút.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn