Top 10 mỹ nhân diện bikini đẹp nhất 2011

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, người đẹp Halle Berry đã trở thành ngôi sao mặc Bikini đẹp nhất năm 2011.

(Phunutoday) - Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, người đẹp Halle Berry đã trở thành ngôi sao mặc Bikini đẹp nhất năm 2011.
[links()]
Nếu như năm 2010, diễn viên điện ảnh người Mỹ nổi tiếng Jennifer Anisto trở thành nữ hoàng diện bikini sexy nhất, thì năm 2011 danh hiệu này đã bị Halle Berry đánh bại. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã từng giành nhiều giải thưởng vinh danh trong các bảng xếp hạng sắc đẹp khác như: Top 20 người phụ nữ có thân hình gợi cảm nhất do độc giả Glamour bình chọn năm 2007, danh hiệu "người đẹp sexy nhất còn sống" do tạp chí Esquire vinh danh năm 2008...

Mô tả ảnh.
Nữ diễn viên nổi tiếng Halle Berry.

Đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng Sao nữ mặc bikini đẹp nhất năm 2011 còn phải kể đến cú lột xác của Britney Spears.

Mô tả ảnh.
2. Britney Spears.

Dưới đây là danh sách các mỹ nhân lọt vào top 10 Sao nữ diện bikini đẹp nhất 2011, do trang Popsugar nổi tiếng bình chọn.

Mô tả ảnh.
3. Jennifer Aniston.

 

Mô tả ảnh.
4. Chỉ có loại trang phục "thiếu vải" này mới khiến diễn viên có vòng 1 và vòng 3 vĩ đại mới khoe được thế mạnh của Kim kardashian.

Mô tả ảnh.
5. Siêu mẫu Miranda Kerr.

 

Mô tả ảnh.
6. Bar Refaeli luôn được chú ý khi mặc bikini vì những đường cong quyến rũ, tự nhiên
Mô tả ảnh.
7. Kristen Stewart
 
Mô tả ảnh.
8. Gisele Bundchen
Mô tả ảnh.
9. Shakira

 

Mô tả ảnh.
10. Alessandra vẫn giữ được vai trò là một trong những thiên thần hàng đầu của hãng Victoria’s Secret.
  • (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn