Chưa hết vui mừng sau đám cưới, cô dâu Meghan lại “gặp họa” vì chị gái

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới thế kỷ với Hoàng tử Harry, công tước Meghan chưa kịp vui mừng hết thì lại gặp rắc rối từ những anh chị cùng cha khác mẹ.

Meghan Markle đã chính thức là vợ của hoàng tử Harry và trở thành người của hoàng gia Anh. Nhiều cô gái cảm thấy ghen tị với người đẹp. Tuy nhiên, để có được như ngày hôm nay, Meghan Markle đã có một hành trình dài để vươn tới hạnh phúc.

Trước đám cưới của hoàng tử Harry và Meghan Markle, cô dâu đã gặp phải nhiều phiền toái từ anh trai cho đến chị gái cùng cha khác mẹ. Người thì tố cáo Meghan sống giả tạo, kẻ lại tố cô sống ích kỷ không quan tâm đến người cha đang phải phẫu thuật tim.

Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan, tố cáo mẹ công nương Meghan Markle được nữ hoàng truyền thông Oprah trả tiền.

Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ với Meghan, tố cáo mẹ công nương Meghan Markle được nữ hoàng truyền thông Oprah trả tiền.

Sau đó, bức ảnh chụp cảnh ông Thomas Markle - bố Meghan Markle bị phát hiện là ảnh dàn dựng và là ý tưởng của người chị Samantha Markle. Lùm xùm tai hại khiến ông Thomas hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ dư luận và có thể sẽ không đủ can đảm để dắt tay con gái tiến vào lễ đường thành hôn với hoàng tử Harry như kế hoạch. Meghan và Harry đã phải chịu nhiều áp lực và bảo vệ bố trước dư luận.

Sau khi đám cưới Hoàng gia kết thúc tốt đẹp, Meghan chưa kịp vui mừng cho hết thì lại gặp họa từ chị cùng cha khác mẹ. Lần này tiếp tục là người chị Samantha Markle. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn mới đây, Samantha đã tiết lộ với truyền thông Mỹ rằng, bà Doria Ragland đang lợi dụng đám cưới của con gái để kiếm tiền.

Samantha Markle, chị gái họ

Samantha Markle, chị gái họ "gây rắc rối" cho công tước Meghan trước và sau đám cưới

Samatha tiết lộ, mẹ ruột của Meghan đã gọi điện cho nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, một khách mời trong đám cưới hoàng gia. Theo đó, Samantha cho rằng, mẹ của Meghan sẽ gặp Oprah Winfrey và được trả tiền cho một cuộc phỏng vấn sau đám cưới hoàng gia.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, cộng đồng đã vô cùng bức xúc và phẫn nộ trước hành vi “ăn theo” xấu xí của Samathan. Nhiều người cho rằng cô như "con kền kền" ăn theo người em gái danh tiếng. Một mặt cô tố cáo em gái, mặt khác, cô lại kiếm tiền nhờ vào sự kiện đám cưới của Meghan Markle.

Một người đàn ông sống chung nhà với Samantha kể lại, cô này đã được tiền khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Bà Doria, mẹ của Meghan (áo xanh) đứng kế bên vợ chồng thái tử Phillip.

Bà Doria, mẹ của Meghan (áo xanh) đứng kế bên vợ chồng thái tử Phillip.

Không chỉ người ngoài, ngay cả mẹ ruột của Samantha cũng lên tiếng tố cáo con gái. Bà này cho biết từ lâu Samantha là người chuyên bắt nạt hai mẹ con Meghan. Samantha là người phân biệt chủng tộc và thiếu tôn trọng với chính mẹ ruột của Meghan, bà Doria. Cô này luôn gọi mẹ của tân công tước Meghan là "người giúp việc" hay "kẻ hầu".

Meghan và chị gái đã từng rất thân thiết với nhau

Meghan và chị gái đã từng rất thân thiết với nhau

Sắp tới, Samantha còn quyết định viết sách về công tước xứ Sussex. Sự việc đã khiến công chúng thêm phẫn nộ khi Samantha tố cáo mẹ của Meghan Markle xấu, giả tạo và luôn ghen tị với con gái của mình. Nhiều người dân đã tức giận khi nghe được thông tin này, đây là một sự sỉ nhục vào mối quan hệ tốt đẹp của công nương và mẹ đẻ.

Sự việc hiện vẫn đang khiến dư luận Mỹ tranh cãi gay gắt, còn về phía Meghan Markle và hoàng gia Anh vẫn im lặng chưa đưa ra phát ngôn gì về vấn đề này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn