Top 3 con giáp dễ bị hãm hại “tiền mất tật mang” cuối năm 2016

( PHUNUTODAY ) - Với bản tính dễ tin và thiếu đề phòng những người xung quanh nên những con giáp này rất dễ bị lừa gạt về chuyện tiền bạc.

Tuổi Sửu

Đứng đầu trong bảng danh sách này là những người tuổi Sửu. Chân thành, điềm đạm là tính cách nổi bật của người tuổi Sửu. Bên cạnh đó, con giáp này cũng rất dễ tin người khác, đặc biệt là khi đã được hứa hẹn điều gì đó. Đối với họ, lời hứa vô cùng thiêng liêng và quan trọng.

Một khi đã hứa với ai điều gì, chắc chắn họ sẽ thực hiện cho bằng được thì thôi. Ngược lại, khi nhận được lời hứa của ai đó, người tuổi Sửu sẽ tin tưởng tuyệt đối, không một chút hoài nghi, ngay cả khi mới quen thân. Sự tin tưởng ngây thơ đã khiến họ phải trải qua không ít lần bị lừa gạt, cả tiền bạc lẫn tình cảm.

con-giap-de-bi-lua phunutoday.vn

 

Người tuổi Sửu gần như không có quan niệm rõ ràng nào về quản lí tài chính cả. Con giáp này tiêu tiền theo hứng một cách tùy tiện. Cộng thêm với tâm địa lương thiện, khi thấy bạn bè gặp khó khăn, người tuổi Sửu sẵn sàng “vác tù và hàng tổng”, ra tay giúp đỡ người đó một cách nhiệt tình. Hơn thế, khi nghe được lời hứa đường mật từ người mượn tiền, con giáp này chắc chắn rằng sẽ có vay có trả, liền tin tưởng ngay mà không một chút hoài nghi. Bởi vậy con giáp này dễ bị lừa tiền đến vậy. Tuy nhiên, thực tế lại khá phũ phàng, đến khi mọi thứ đề không cánh mà bay thì người tuổi Sửu mới vỡ òa trong tiếc nuối thì lại quá muộn mất rồi.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Do trường khí trong năm tác động mà các bạn mơ mộng rất nhiều viễn cảnh đẹp, nhưng thực sự bạn bắt tay vào hành động lại rất ít. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.   Năm 2016 tiền tài có được chủ yếu là tự tay lập nghiệp, hoặc phải qua lao động vất vả mới có. Sẽ khó có thêm tiền thưởng hay tiền từ đầu tư, làm thêm vì thế không nên mạo hiểm vào năm nay. Nói chung tài vận của một năm không có nhiều, thu vào lại chi ra, không để lại được.

con-giap-de-bi-lua1 phunutoday.vn

 

Tuổi Tý

Nhìn chung, cuộc sống của người tuổi này không được ổn định về mặt tài chính cho lắm, vì không có năng khiếu quản lý tài sản nên bỏ lỡ quá nhiều cơ hội làm giàu. Đặc biệt trong trường hợp uống rượu bia say bí tỉ, chỉ số bị 'mắc lưới' lừa gạt của tuổi Tý là rất cao.

Người tuổi Tý rất coi trọng chuyện tiền bạc trong cuộc sống. Vì thế, đa phần họ dễ bị lừa khi ai đó hứa hẹn những khoản lợi nhuận cao từ việc đầu tư buôn bán hay kinh doanh. Hãy chú ý khi ai đó đưa ra những lời đề nghị 'đường mật' và cần cân nhắc thật kỹ khả năng của mình trước khi 'đâm theo lao' tuổi Tý nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link