Sau ồn ào mặc xấu, Mâu Thủy đẹp tựa đóa hoa quyến rũ đầy mê hoặc trong thiết kế đầm trắng tinh khôi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Mâu Thủy trong bộ ảnh mới đây khiến khán giả không thể rời mắt bởi vẻ đẹp nồng nàn, gợi cảm đầy mê hoặc.

mauthuy4.phunutoday.vn

Bộ cánh Mâu Thủy diện trong buổi lễ công bố top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Mới đây, Mâu Thủy đã tung ra bộ ảnh đẹp đến nao lòng "đáp trả" lại những lời chê bai trước đó. 

mauthuy1.phunutoday.vn

Bên cạnh bộ váy trắng ren xuyên thấu hở sâu ở phần ngực và xẻ cao ở chân cùng chiếc vòng hoa trên đầu cũng là 1 trong những điểm nhấn đã làm cho Mâu Thuỷ càng trở nên lộng lẫy hơn. Chiếc vòng hoa đội đầu khiến người đẹp trông tựa đóa hoa rạng ngời, đầy mê hoặc.

mauthuy2.phunutoday.vn

Cận cảnh vẻ đẹp và thần thái hút hồn của Mâu Thủy.

mauthuy5.phunutoday.vn

Bên cạnh việc sở hữu 3 vòng cơ thể chuẩn cùng đôi chân dài miên man, Mâu Thủy còn gây ấn tượng với vẻ đẹp đậm chất Á Đông với đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm.

mauthuy3.phunutoday.vn

Mâu Thủy là một trong những chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam Next Top Model 2013. Dừng lại với ngôi vị quán quân của cuộc thi, Mâu Thủy tiếp tục chinh chiến tại các sàn diễn quốc tế ở New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week...

mauthuy6.phunutoday.vn

Chân dài sinh năm 1992 hiện đang tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là một trong những ứng cử viên nặng kí trong cuộc thi năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn