Uống ly nước này mỗi tối, giảm mỡ thừa gấp chục lần tập gym mà không phải ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một ly nước này mỗi tối, cân nặng của bạn sẽ giảm ầm ầm, không phải ăn kiêng hay tập thể dục khiến ai cũng phải bất ngờ.

 Giảm cân là nh cầu của hầu hết chị em phụ nữ hiện nay. Rất nhiều người đã sử dụng hàng loạt loại thuốc giảm cân, thực hiện chế độ ăn kiêng khắt khe, thậm chí là nhịn ăn, áp lực tập thể dục, tập gym,... song hiệu quả vẫn không được nhưu mong muốn.

Tuy nhiên, chỉ với 1 ít mật ong sẵn có trong tủ bếp của rất nhiều chị em, bạn đã có ngay phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn, không cần ăn kiêng hay tập thể dục, làn da lại trắng mịn, trẻ trung đến bất ngờ.

Mật ong và nước ấm

lamdep1.phunutosay.vn

 

Rất đơn giản, bạn dùng 300ml nước ấm, cùng 1/2 quả chanh và 2 thìa mật ong khuấy đều để tạo thành một dung dịch đồng nhất. Bạn uống đều đặn mỗi sáng trước ăn sáng 30 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Thực hiện đều đặn trong 2 tuần để cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

Mật ong và quế

Ngoài tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu, quế còn có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ thần kinh rất tốt. Khi kết hợp với mật ong, hỗn hợp này sẽ nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa đem lại cho bạn không chỉ vòng eo thon gọn mà còn cả làn da tươi trẻ cùng với sức khỏe dồi dào.

lamdep2.phunutosay.vn

 

Bạn chỉ cần pha 1 thìa bột quế + 1 thìa cà phê mật ong + 200ml nước ấm và dùng trước bữa ăn hoặc lúc cảm thấy đói. Bạn uống đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn