Top 3 cung hoàng đạo nữ dễ cặp với đại gia nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng khám phá top 3 chòm sao nữ dễ cắp với đại gia nhất nhé!

Hạng 1: Song Ngư:

Cùng là cung mệnh nước nhưng Song Ngư lại không có lớp vỏ cứng cáp của Cự giải bảo vệ bản thân cũng không có cái đuôi kinh người của Thiên Yết có thể chủ động tấn công, nhưng sự dịu dàng lại chính là vũ khí lợi hại nhất của Ngư, bất cứ người đàn ông nào một khi dính phải đều rất khó thoát thân.

Cộng thêm Ngư bình thường không hề có bất cứ tham vọng nào, cũng không có những khái niệm về tiền bạc (thường vô tình “quét sạch” thẻ ATM). Những lúc này ai có khả năng để cô ấy ở nhà làm cô vợ nhỏ thì còn gì sung sướng hơn? Cho dù là thứ tình cảm công khai hay lén lút thì cô ấy cũng không cần tốn sức để lo liệu.

chân dài cặp đại gia

Ảnh minh họa: Chân dài cặp đại gia

Hạng 2: Thiên Bình:

Không cần biết là trong sinh hoạt hay trong công việc thường ngày Thiên Bình đều mang một dáng vẻ thoải mái, nói dễ nghe là ”tự do tự tại” nói khó nghe là “ham ăn biếng làm”. Phàm việc gì cô ấy có thể ngồi thì sẽ không đứng, có thể nằm thì sẽ không ngồi. Tốt nhất là việc gì cũng để người khác làm hết còn bản thân chỉ chờ hưởng thụ thành quả là tốt.

Bởi vậy, nếu có người chịu ra giá “bao nuôi”, có thể không cần làm việc mà hưởng thụ cuộc sồng của các quý phu nhân thì còn gì bằng. Còn về vấn đề mất cân bằng giá trị đạo đức!.. không cần lo lắng, cô ấy sẽ có khả năng thuyết phục bản thân!!!

chân dài cặp đại gia

Hạng 3: Kim Ngưu:

Người thường hay chăm chỉ và không ngại khổ như Kim ngưu sao lại có tên trong danh sách? Không cần nghi ngờ gì cả, mặc dù là loại người đầu đội trời chân đạp đất nhưng đồng thời Kim Ngưu cũng thuộc loại người chú trọng vật chất, tiền bạc. Một khi phát hiện rằng bản thân mỗi ngày theo đuổi và làm việc cực lực nhưng số tiền tích lũy lại tăng với “tốc độ rùa bò”!!!

Lúc này, cho dù là có chút chí khí nhưng trước cám dỗ của đồng tiền, Ngưu ta không động lòng mới lạ! Nhưng trước khi chấp nhận được “bao nuôi” thì một trận chiến giữa quan niệm đạo đức và đam mê vật chất sẽ xảy ra. Nếu không thì đã quá có lỗi với lương tâm của mình rồi!

Theo:  khoevadep.com.vn