Top 4 con giáp CỰC MAY, CỰC GIÀU, phất nhất tháng 4/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng giàu sang, may mắn, gặt hái mọi thành công.

Tuổi Sửu

Vận trình tháng 4 này của người tuổi Sửu rất tốt đẹp, thực ra không riêng gì tháng 4, cả năm 2017 đề trải thảm đỏ với người tuổi Sửu, nhưng tháng 4 là dịp để tuổi Sửu thể hiện tốt nhất sự may mắn, phát đạt của mình.

Tài vận khá lý tưởng, phần lớn là do công việc ổn định, kinh doanh sinh lời nên không lo túng thiếu.

Tuy nhiên, khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, đừng nên ngạo mạn, chủ quan bởi quy luật của cuộc sống là vượng rồi lại suy. Hãy học cách tích lũy kinh nghiệm và cư xử khiêm nhường hơn.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong những con giáp có vận trình sáng lạn nhất. Dù có gặp đôi chút khó khăn, nhưng được quý nhân giúp đỡ nên mọi sự tiến triển thuận lợi. Thời điểm này rất tốt cho những ai có ý định khởi nghiệp, cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ thành công. Bước sang tháng 4 vận tài lộc của tuổi Tý chuyển biến tích cực.

Do công việc thuận lợi nên tiền lương, thưởng cũng tăng lên, các nguồn thu phụ cũng mang lại không ít lợi nhuận. Nhìn chung tình hình tài chính vững mạnh, tuổi Tý không còn thấy áp lực về chuyện tiền bạc, tiêu xài phóng khoáng hơn.

con-giap

Tuổi Thân

Những người cầm tinh con Khỉ sẽ gặt hái nhiều  may mắn trên đường tài lộc trong tháng 4 này. Nhất là những người làm công việc kinh doanh thì phát lên trông thấy.  Thời điểm này cũng khá thích hợp cho người nào có ý định lập nghiệp hay tìm kiếm công việc mới.

Tài lộc trong tháng 4 của bạn hoan hỉ vô cùng, cả chính tài và thứ tài đều có dấu hiệu tăng. Người làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất tăng lương, tỉ lệ thành công cao.

Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con Lợn tháng này cũng đón nhận nhiều tin vui. Dù là người đi làm hay vẫn còn đang đi học thì bản mệnh cũng nên dành thời gian để tích lũy kiến thức, học hỏi kinh nghiệm ở các lĩnh vực khác.

Nhìn chung tài lộc tháng này của bản mệnh ở mức hài hòa, không gặp trở ngại nhưng cũng không có đột phá nào quá lớn. Nguồn thu chính ổn định nhưng nguồn phụ có phần hơi ít. Nên tập trung phát triển công việc chính thay vì ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link