Sao Việt bàng hoàng nghe tin nam ca sĩ Việt qua đời vì ung thư cách đây hơn 1 năm?

( PHUNUTODAY ) - Thanh Thảo, Bằng Kiều, Quang Hà và nhiều sao Việt khác bất ngờ khi được tin ca sĩ Hải Nguyên qua đời từ năm 2016 vì căn bệnh ung thư da.

 Mới đây, nhạc sĩ Phúc Trường chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân, cho biết nam ca sĩ Hải Nguyên đã qua đời ở tuổi 29 vào tháng 10/2016 năm do ung thư da khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Tuy nhiên gia đình anh giữ kín thông tin này suốt thời gian qua. Trên Facebook cá nhân, nhiều khán giả vẫn gửi đề nghị kết bạn tới nam ca sĩ.

hainguyen3.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được nhạc sĩ Phúc Trường chia sẻ trên cá nhân. 

Nhạc sĩ Phúc Trường đã xin phép gia đình Hải Nguyên được thông báo tin buồn với bạn bè, đồng nghiệp và khán giả của nam ca sĩ. Theo nhạc sĩ, Hải Nguyên phát hiện bị mắc bệnh ung thư da khoảng hai năm trước khi qua đời. “Hải Nguyên đã sử dụng rất nhiều mỹ phẩm với đủ loại nhãn mác trên thị trường, dẫn đến lạm dụng quá đà. Có nhiều sản phẩm giả đang khiến người sử dụng chết dần chết mòn” - nhạc sĩ Phúc Trường cho biết.

Khi nghe tin Hải Nguyên qua đời, nhiều nghệ sĩ từng gắn bó với anh như ca sĩ Thanh Thảo, Quang Hà và Bằng Cường đều gửi lời chia buồn. Nữ ca sĩ Thanh Thảo cho biết Hải Nguyên là học trò cũ của cô. Trong một năm qua, cô không được thông báo về bệnh tình của Hải Nguyên. “Thanh Thảo không hay biết gì cả, thật vô tâm quá. Nguyên là học trò và còn là một fan ruột thường xuyên thăm hỏi Thảo mỗi ngày. Bỗng một thời gian không thấy em đâu nữa. Bây giờ nghe tin như sét đánh ngang tai” - nữ ca sĩ chia sẻ.

hainguyen1.phunutoday.vn

 Sao Việt bàng hoàng trước sự ra đi của Hải Nguyên.

Quang  Hà cũng ngậm ngùi: “Lâu rồi cũng không thấy e ấy hỏi han, không ngờ. Cuộc sống thật vô thường”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Bằng Cường cho rằng sự ra đi của Hải Nguyên cũng là lời cảnh báo với nhiều người đang lạm dụng mỹ phẩm.

hainguyen2.phunutoday.vn

 Ca sĩ Hải Nguyên.

Được biết, Hải Nguyên tên thật là Trần Cảnh Khôi, sinh năm 1989. Anh là nghệ sĩ trẻ gắn liền với hình tượng ca sĩ phi giới tính. Một thời gian, cư dân mạng lầm tưởng anh đã phẫu thuật chuyển giới tuy nhiên Hải Nguyên đã phủ nhận: “Tôi không chuyển giới, tôi vẫn là Hải Nguyên, một ca sĩ mang phong cách phi giới tính như bình thường”. Một số sản phẩm âm nhạc gắn liền với nam ca sĩ có thể kể đến: "Hạnh phúc nhất", "Phi giới tính", "Chia đôi", "Ký ức của cha",...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn