Hoàng tử William tới thăm và cổ vũ Harry Kane cùng đội tuyển Anh

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một “fan ruột” của bóng đá, hoàng tử William đã có chuyến thăm các cầu thủ đội tuyển bóng đá Anh để cổ vũ và động viên họ trước khi đặt chân sang Nga dự World Cup 2018.

Hoàng tử William của vương quốc Anh vừa thực hiện một chuyến thăm đến West Riding, Yorkshire, nơi luyện tập của đội tuyển bóng đá nước này, trước khi các thần dân của anh lên đường đến Nga dự World Cup 2018. Sau hai trận giao hữu đều có kết quả tuyệt vời, tuyển Anh đang bước vào những buổi tập cuối cùng để có thể lên đường sang Nga.

Hoàng tử William đã có chuyến thăm đội tuyển Anh vào ngày 8/6

Hoàng tử William đã có chuyến thăm đội tuyển Anh vào ngày 8/6

Vị hoàng tử 35 tuổi này từ lâu đã nổi tiếng là một CĐV cuồng nhiệt của môn thể thao vua, đội bóng yêu thích của anh là Aston Villa, CLB vừa thua Fulham trong cuộc chiến giành quyền thăng hạng. Sau khi đội bóng yêu thích thua trận, hoàng tử William đã đích thân đến sân vận động của CLB để động viên tinh thần các cầu thủ.

Anh cũng đã bắt đầu truyền tình yêu bóng đá của mình sang cho các con là hoàng tử George và công chúa Charlotte. Trong một buổi cùng nhau đến thăm đội tuyển bóng đá nữ hồi năm ngoái, hoàng tử William đã cho biết "rất khuyến khích các con mình quan tâm đến thể thao".

Cuộc trò chuyện với hoàng tử dù ngắn ngủi nhưng đây được xem là sự quan tâm cần thiết của hoàng gia đối với thể thao và đặc biệt là bóng đá. Hoàng tử William đi đến bắt tay hỏi thăm từng cầu thủ và động viên họ. Dáng vẻ thân thiện của ngài William đã thật sự "đốn tim" các CĐV của Tam sư.

Vốn làm một fan hâm mộ của bóng đá, Hoàng tử đã động viên các cầu thủ trước khi họ lên đường sang dự World Cup tại Nga

Vốn làm một fan hâm mộ của bóng đá, Hoàng tử đã động viên các cầu thủ trước khi họ lên đường sang dự World Cup tại Nga

Với phong độ ổn định hiện nay, các CĐV nước Anh đang rất tự tin để bước vào World Cup 2018. Hiện tại lực lượng của tuyển Anh rất trẻ và giàu tham vọng. Điều quan trọng để bước vào giải đấu quan trọng chính là yếu tố tinh thần. Họ cần thể hiện được sự bản lĩnh và quyết tâm cao độ mới có thể chinh phục được ngôi vương thế giới.

Trong loạt trận giao hữu, Tam sư đã giành chiến thắng thuyết phục. Họ thắng Nigeria 2-1 và hạ Costa Rica 2-0. Trận đấu chính thức đầu tiên của thầy trò HLV Gareth Southgate trong khuôn khổ vòng bảng World Cup sẽ diễn ra vào ngày 18/06, đối thủ của họ là Tunisia.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn