MC Kỳ Duyên tiết lộ lý do sốc chuyện không lấy chồng, chị em nào nghe xong cũng phải há hốc

( PHUNUTODAY ) - Trên FB cá nhân, MC Kỳ Duyên nổi tiếng đã tiết lộ lý do mình không lấy chồng sau khi bị quá nhiều người hỏi han về vấn đề cá nhân này.

Được khuyên nên kiếm một tấm chồng để khi về già bệnh tật còn có người bên cạnh chăm sóc, MC Kỳ Duyên không ngần ngại chia sẻ quan điểm cá nhân về chủ đề nhạy cảm này. Kỳ Duyên thẳng thắn cho biết, cô không lấy chồng mà sẽ chuyên tâm kiếm tiền, đến khi về già thuê "2 chàng y tá đẹp trai" chăm sóc.

Mở đầu dòng trạng thái, Kỳ Duyên dí dỏm viết: “Khi biết em mang kiếp độc thân, đêm đêm về phòng ôm gối chiếc riêng một mình...'

...thì câu khuyên tôi thường được nghe nhiều nhất (nói với tất cả sự thương mến pha lẫn chút thương hại) là: ‘Sao Duyên không kiếm một tấm chồng? Bây giờ còn sức thì không sao, chứ mai mốt về già bệnh hoạn cũng cần một người bên cạnh lo cho...’”.

Dòng chia sẻ của nữ MC Kỳ Duyên xinh đẹp

Dòng chia sẻ của nữ MC Kỳ Duyên xinh đẹp

Sau đó, nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng tiếp tục bày tỏ những suy nghĩ và cảm xúc của mình về vấn đề cá nhân này: “Thoạt nghe cũng có lý. Viễn cảnh hai cụ tóc bạc phơ dắt tay nhau lúm khúm chậm chạp từng bước dưới những buổi chiều tà rợp nắng, khác nào với những cảnh tình trong phim, thoáng hiện lên trong đầu tôi. Dễ thương quá! Nhưng rồi ngắm kỹ lại... ủa là cụ bà đang đỡ cụ ông!!

Cuốn phim trong đầu tôi cùng với bài nhạc đệm (trí tưởng tượng của tôi rất phong phú) ‘Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời’ bỗng dưng rơi rụng một nốt khựng lại... và tôi chợt nghĩ: ‘Mình già và bệnh hoạn mà chồng thì thường lớn tuổi hơn vợ, có thể ổng còn bệnh hơn mình? Đàn ông lại có cái tật xấu là ưa ‘tình nguyện’ chết trước đàn bà chúng tôi (thống kê cho thấy đàn bà thọ hơn đàn ông khoảng 10 năm), vậy mình ‘vác’ một ông chồng về để ổng lo cho mình hay để mình lo ngược lại cho ổng đây ta!?

Nữ MC dù đã 53 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Nữ MC dù đã 53 tuổi nhưng vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Thiết nghĩ lúc đó mình đã già yếu mệt mỏi dễ đưa đến sự bực bội, đi ra đi vô gặp người kia còn khó chịu và gàn hơn mình mà mình vẫn phải chiều chuộng chăm lo cháo nước (còn đâu răng ăn cơm?), thay tả mớm sữa... thôi thôi không xong rồi. Nhất định nếu lấy chồng phải lấy chồng trẻ! Trẻ hơn ít nhất 10 tuổi thì lúc đó ‘em’ nó mới còn sống để lo cho mình. Ý... nhưng chồng trẻ quá thì lúc mình già nó cũng ‘hốt hụi rồi dông lâu’ đâu còn ở bên mình? Ván bài này khó tính quá, binh kiểu nào cũng ‘mậu thầu mậu dĩ’!.

Thôi thì ‘nếu có yêu tôi thì hãy yêu tôi bây giờ’ mai mốt tôi sẽ ráng làm nhiều tiền để về già thuê hai 'chàng y tá khỏe mạnh đẹp trai lo cho tôi cho chắc ăn. Sáng đánh mạt chược, chiều ăn kẹo cần để cười rồi ăn ngon ngủ ngon!! Đó mới gọi là hưởng già đúng nghĩa với tôi”!”.

Nữ MC tuyên bố không lấy chồng, dù không có chồng, cô vẫn có bạn bè bên cạnh, thậm chí còn dí dỏm viết “đêm nào lạnh quá vẫn chui sang nằm ké hơi ấm...”

Nữ MC tuyên bố không lấy chồng, dù không có chồng, cô vẫn có bạn bè bên cạnh, thậm chí còn dí dỏm viết “đêm nào lạnh quá vẫn chui sang nằm ké hơi ấm...”

Kết thúc dòng tâm sự, Kỳ Duyên lại dí dỏm nhưng cùng thẳng thắn nhắc lại: “Khi biết em mang kiếp độc thân, đêm đêm về phòng ôm gối chiếc riêng mình... thật là niềm vui ghê

Đừng hỏi em ơi: chồng kia em lấy không?”

Ngoài ra, nữ MC cũng cho biết, dù không có chồng, cô vẫn có những người bạn thân thiết để sẻ chia trong cuộc sống, thậm chí cô còn hài hước cho biết “đêm nào lạnh quá vẫn chui sang nằm ké hơi ấm mà...”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn