Top 5 con giáp rủng rỉnh tiền bạc, luôn tốt “toàn vẹn” năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Cùng kiểm tra xem bạn có trong danh sách con giáp làm ăn khấm khá trong tháng 5 này không nhé.

Tuổi Dậu

Người ta thường nói “thành công gồm 99% mồ hôi và 1% linh cảm”, nhưng những người tuổi Dậu lại có thể nắm bắt được 1% linh cảm này. Bọn họ có đầu óc linh hoạt, sức sáng tạo đáng kinh ngạc. Mọi việc họ đều tranh làm trước người khác, nhìn rõ hướng đi của tương lai và tìm được con đường nhanh nhất đi tới thành công cho mình nên dễ thu được cả danh lẫn lợi.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có vận may khiến người khác phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tỵ. Tham ăn, lười làm, thích hưởng thụ đã có tiếng, nhưng bạn hầu như không bao giờ thấy có lúc nào họ nghèo khó. Nguyên nhân ư? Do vận quý nhân của họ mạnh. Họ có nhiều bạn bè vì tính người tuổi Hợi gặp người thì nở nụ cười niềm nở, đối đãi với người khác nhiệt tình mà rộng rãi, đương nhiên khiến người khác không khỏi cảm thấy vui vẻ muốn kết giao. Khi gặp khó khăn, có nhiều bạn bè giúp đỡ; khi gặp thuận lợi, cũng có bạn bè cùng hưởng thụ.

con-giap phunutoday11

 

Tuổi Mùi 

Người cầm tinh con giáp này rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

Tuổi Sửu

Không phải may mắn mà nhờ khả năng nên tuổi Sửu có đường tài vận khá tốt trong tháng 4. Do công việc thuận lợi, nắm bắt tốt xu hướng nên tiền bạc của những người tuổi Sửu trong tháng 4 sẽ rất dồi dào. Công việc cực kì thuận lợi nên thu nhập cứ thế tăng đều đều. Sự nghiệp của con giáp này trong tháng cũng đạt được nhiều thành tựu xuất sắc.

Tuổi Tuất 

Năm 2016, người tuổi Tuất có vẻ không thuận lợi. Tuy nhiên bước sang năm 2017 thì bạn nhận được vô số tin vui tiền bạc, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng. 

Bên cạnh đó, người tuổi Tuất luôn được thần Tài đồng hành nên có nhiều cơ may trúng sổ xố hay quay thưởng khuyến mại. Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa nên bạn sẽ có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước. 


*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo 

Theo:  khoevadep.com.vn