Top 5 loại quả dễ kiếm giúp bạn có làn da, thân hình đẹp như mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Cà chua, dâu tây,... là những loạt quả tuyệt vời nhất giúp bạn có làn da đẹp, dáng xinh.

 Cà chua

Đúng đầu danh sách những loại quả ăn vào đẹp da đẹp dáng nhất chính là cà chua. Loại quả có màu sắc đỏ tươi, mọng nước này là nguồn cung cấp một lượng lớn lycopene giúp cho da tránh được tác hại của tia tử ngoại.

5-loai-qua-dang-dep-da-de

 

Ngoài ra, bạn có thể dùng cà chua bi hàng ngày để có thể giảm cân. Cà chua cung cấp nhiều nước, ít calo sẽ tạo nên cảm giác no và dễ chịu sau khi ăn, nhờ đó bạn sẽ giảm được khẩu phần ăn của mình mà không bị đói, thân hình cũng đẹp hơn.

Dưa chuột

Khỏi cần nói, ai cũng biết dưa chuột là một trong những loại quả có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Dưa chuột chưa lượng lớn sulfur và siliconhạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể.

5-loai-qua-dang-dep-da-de

 

Cùng với đó, dưa chuột chứa nhiều nước nên khi ăn sẽ giúp cho da bạn luôn ẩm, căng mịn đấy.

Táo

Từ lâu, táo đã là một loại quả tuyệt vời để làm đẹp. Táo chứa rất nhiều chất chống oxy hóa giúp cho làn da đẹp hơn, trẻ hơn, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB, ngăn ngừa nguy cơ ung thư da. Chất chống oxy hóa nằm nhiều ở phần vỏ táo, bạn nên chọn loại táo có nguồn gốc rõ ràng để có thể ăn cả vỏ mà không sợ độc hại.

5-loai-qua-dang-dep-da-de

 

Táo cũng cung cấp một lượng năng lượng vừa đủ, hãy dùng nó cho bữa sáng sẽ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn đồ ngọt hay đồ ăn vặt, nhờ đó việc giảm cân sẽ dễ dàng hơn.

Bưởi

Nhắc đến bưởi, không ít người biết rằng loại quả này kích thích quá trình đốt mỡ thừa, giúp bạn "tống cổ" một lượng calo khá nhiều mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục. Bạn có thể thêm bưởi vào bữa ăn hàng ngày, đảm bảo chỉ trong một thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiểu quả tuyệt vời đấy.

5-loai-qua-dang-dep-da-de

 

Bưởi còn có công dụng thần kì khác là hạn chế mụn rất hiệu quả đó.

Dâu tây

Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C, loại chất cực kì tốt cho làm đẹp. Không chỉ có thể, dâu tây còn kích thích quá trình sản sinh collagen phòng chống lão hóa, giúp da luôn căng mịn. Chỉ cần ăn khoảng 300gram dâu tây mỗi ngày là bạn đã cung cấp đủ hàm lượng vitamin C cho cả ngày.

5-loai-qua-dang-dep-da-de

 

Dâu tây còn giúp cho bạn có hơi thở thơm mát, hàm răng trắng sáng hơn nữa đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn