Top 5 mẫu bikini hè 2017 dành riêng cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 khiêm tốn luôn là nỗi lo khi chọn các mẫu bikini của chị em. Hè này, hãy nhanh tay cập nhật 5 mẫu bikini đẹp, độc, hot và phù hợp cho các chị em ngực nhỏ tỏa sáng nào!

1. Bikini bèo nhún, xếp tầng, hở vai

1

Nhún bèo, hở vai là lựa chọn thông minh cho các cô nàng ngực nhỏ 

Những kiểu áo xếp tầng hay áo có bèo nhún luôn phát huy hiệu quả cho những nàng có vòng một khiêm tốn. Nếu bạn ưa sự thoải mái, nhẹ nhàng thì chắc chắn những bộ bikini đẹp với đường bèo nhún là trợ thủ đắc lực.

Những thiết kế bèo nhún, xếp tầng ở phần ngực sẽ là gợi ý hấp dẫn để các cô gái tạo điểm nhấn giúp vòng một gợi cảm hơn, đồng thời cũng là lựa chọn số 1 cho vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu.

Và theo đúng xu hướng hè 2017, nếu bạn không có thế mạnh về vòng 1, hãy cập nhật ngay những mẫu bikini hở vai để khoe đôi vai trần quyến rũ. Loại bikini này không chỉ đánh lạc hướng, thu hút chú ý vào phần vai và xương quai xanh, mà kết hợp với bèo nhún tạo cảm giác vòng 1 to lên đáng kể.

2. Bikini cổ yếm

2

Bikini cổ yếm được dự đoán tiếp tục là hit trend mùa hè 2017 

Mùa Hè năm nay đánh dấu sự trở lại của mẫu trang phục bikini quyến rũ này, đặc biệt dành cho những cô nàng không thích sự hở hang hoặc có vòng một không đầy đặn.

Một bộ bikini đẹp với phần áo cổ yếm giúp tạo “ảo giác” về một vòng một đầy đặn hơn nhờ vào phần top được cách điệu theo lối cổ yếm xưa, vừa kín đáo lại rất gợi cảm.

Đây sẽ là một lựa chọn hay ho cho những cô nàng thích vẻ đẹp quyến rũ mà không phụ thuộc vào kích cỡ ngực. Kiểu bikini cổ yếm rất linh hoạt, giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách khi phối cùng chân váy siêu ngắn hay áo khoác denim, bạn sẽ có ngay một set đồ hoàn hảo để chơi thể thao hoặc di chuyển tự tin trên bãi biển.

3. Bikini kiểu áo bralette

3

Loại bikini bày có nâng đỡ và làm tăng kích cơ vòng 1 lên đáng kể 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ bơi đơn giản và tôn vòng 1 của mình thì kiểu bikini với phần trên được thiết kế như bralette (áo lót) sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đồng thời những kiểu áo làm theo dạng thể thao sẽ đem lại cho bạn nét khỏe khoắn, phù hợp với những bạn nữ không thích cảm giác hở hang quá khi diện bikini.

Ưu điểm của kiểu áo tắm này chính là sự chắc chắn. Vì thiết kế rất gần với những chiếc áo cúp ngực bạn thường sử dụng nên chức năng nâng đỡ và làm đầy của kiểu áo này được đảm bảo.

4. Bikini kiểu color block

4

Color Block chính là xu hướng đứng đầu hè 2017 mà chị em ngực nhỏ nên áp dụng ngay 

Đây là kiểu bikini cực kì nổi bật không vì kiểu dáng mà là các họa tiết màu sắc độc đáo và ấn tượng. Tuy nhiên những mảng màu này không chỉ có tác dụng trang trí đâu nhé. Hãy khéo léo chọn màu sắc để làm che các khuyết điểm hay màu ở mảng ngực áo sẽ khiến ngực bạn trông đầy đặn hơn.

Nếu khéo léo chọn lựa, bạn có thể “lợi dụng” sự kết hợp màu sắc này để tôn thêm đường cong và vóc dáng của mình. Những phần ở eo và hông nên được nhấn với những mảng màu tối.

5. Bikini liền thân cut-out

5

Bikini liền thân và cut out táo bạo giúp các cô nàng ngực nhỏ vẫn sexy  

Một bộ bikini đẹp liền thân, cắt cúp khéo léo, khêu gợi sẽ giúp bạn trở nên vô cùng quyến rũ. Cho dù sở hữu một vòng ngực khiêm tốn hay vòng eo chưa thực sự hoàn hảo thì kiểu dáng trang phục bikini độc đáo cũng luôn hợp với bạn.

Thị trường áo bơi mùa Hè còn chứng kiến cuộc đổ bộ của monokini. Đây là sự kết hợp giữa áo bơi liền mảnh và bikini hai mảnh, có phần nối giữa ngực xuống hông, khoét hai bên thân.

Tuy được đánh giá ít ưa chuộng hơn so với kiểu áo 2 mảnh, loại áo này vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn với những cô gái muốn đánh lạc hướng sự tập trung vào vòng một nhỏ nhắn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn