Top 6 kiểu tóc ngắn rẽ ngôi cực chất cho xu hướng hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Tóc ngắn rẽ ngôi giữa đang là một kiểu tóc khá thịnh hành được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây có thể coi là một lựa chọn thông minh vì nó phù hợp với rất nhiều kiểu loại khuôn mặt.

1. Tóc ngắn rẽ ngôi giữa với tóc xoăn phồng

toc-ngan-xoan-ngoi-giua-1

Mái tóc xoăn phồng kết hợp cùng với rẽ ngôi giữa sẽ giúp bạn nữ trông vô cùng dịu dàng và quyến rũ. Kiểu tóc này rất thích hợp cho những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần rẽ tóc đều hai bên và thực hiện uốn xoăn phần đuôi tóc phía dưới. Lưu ý, bạn chỉ nên uốn gợn sóng nhẹ nhàng để có thể tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

toc-dep-phunutoday1

Kiểu tóc này thích hợp cho bạn gái với khuôn mặt tròn nhỏ. Nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn thêm phần nổi bật hơn. Bạn có thể thay đổi phong cách với kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa này khi đi dạo phố cùng bạn bè, đi dự tiệc,…. Mái tóc này mang đến cảm giác tự nhiên và nữ tính cho bạn gái. Chắc chắc, các chàng trai sẽ bị thu hút bởi mái tóc đẹp của bạn.

2. Tóc ngang vai uốn xù

53404-mau-toc-dep-7

Nhiều chị em phụ nữ cho rằng tóc này thường làm khuôn mặt trông rất già, nhưng không hề nhé, nếu như bạn có khuôn mặt trái xoan ( những dáng mặt cân đối ) và mặc trang phục thích hợp thì đây sẽ là một phong cách đặc biệt, rất nữ tính và thanh lịch. Nếu không muốn phải đụng hàng, nên chọn nhuộm màu nhuộm khác biệt.

3. Tóc ngang vai rẽ ngôi giữa

Đây là một trong những kiểu tóc ngang vai đẹp và được ưa thích nhất đầu năm 2018, đặc biệt là những cô nàng công sở có cá tính. Mái tóc được ép thẳng sau đó phần đuôi được uốn cong cụp vào bên trong, phần tóc mái được rẽ ngôi giữa trông trẻ trung hơn.

4. Tóc ngắn rẽ ngôi giữa với tóc thẳng

3_212319

Một trong những kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa được ưa thích hiện nay đó là tóc ngắn tự nhiên. Kiểu tóc này chỉ phù hợp với một số bạn nữ có khuôn mặt nhỏ. Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi làm kiểu đầu này nhé. Nếu bạn muốn có mái tóc thẳng rẽ ngôi giữa đẹp thì hãy chăm sóc tóc để tóc có độ thẳng tự nhiên. Kiểu tóc này phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại giúp bạn làm nổi bật tính cách của mình.

Ngoài những kiểu tóc ngắn rẽ ngôi giữa trên thì hiện nay còn rất nhiều kiểu tóc khác cũng được nhiều bạn gái yêu thích như tóc ngang vai rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này ngắn này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và thời thượng hơn những kiểu tóc dài. Bạn có thể xõa tóc tự nhiên hoặc cột nhẹ lên để biến tấu thêm một kiểu tóc nữa.

5. Tóc ngang vai bấm phồng

Mái tóc được nhuộm màu nâu đồng, đuôi tóc được tỉa gọn gàng và bấm phồng nhẹ vào trong, tóc mái để kiểu mái thưa. Kiểu tóc ngang vai này vừa mang lại sự trẻ trung vừa tạo cảm giác trong sáng, nữ tính cho cô nàng trong bức ảnh. Kiểu này phù hợp với những nàng có khuôn mặt dài, mặt trái tim nhé.

6. Tóc bob ngang vai

Tóc bob là xu hướng được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc này còn giúp bạn nữ che đi nhược điểm tóc mỏng và dễ mix đồ.

toc-dep-phunutoday2

Những bạn gái nào có khuôn mặt tròn thường khá dễ thương, đáng yêu nhưng đôi khi do để kiểu tóc không hợp khiến cho khuôn mặt bị to béo quá. Vậy nên các chuyên gia tóc mới thử nghiệm và cho ra mẫu tóc bob thần thánh dành riêng cho những nàng sở hữu khuôn mặt tròn. Ngắm kiểu tóc này để biết rằng, các kiểu tóc ngắn ngang vai là phù hợp với mọi khuôn mặt, kể cả khuôn mặt tròn khó tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link