Top 7 bãi biển hot nhất được cư dân mạng trải nghiệm thực tế truyền tai nhau mùa hè năm nay 2017

( PHUNUTODAY ) - Vào những ngày hè nóng nực, các bạn đã tìm cho mình được những bãi biển nào lý tưởng cho mình trong mùa hè này chưa? Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn thì hãy cùng chúng tôi vi vu dạo mát quanh 7 bãi biển hot nhất trong mùa hè năm 2017 này nhé!

Top 7 bãi biển hot nhất mùa hè năm nay 2017

Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những bãi biển đẹp đó ngay thôi nào:

1. Đảo Ngọc Phú Quốc:

Được biết đến với hòn đảo nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến yêu thích của những du khách thích vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ của những bãi biển trải dài, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành.

6.top-10-nhung-bai-bien-dep-2017-1-phunutoday.vn

 

Khi du khách đến với Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, dạo chơi ở các khu chợ đêm, khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng, bạn còn có thể tham quan các danh thắng như Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm. Thưởng thức hải sản tươi ngon, tham quan nhà tù Phú Quốc cũng là điều cần có cho chuyến du lịch của bạn. 

2.Côn Đảo:

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và từng mệnh danh là “địa ngục trần gian”, song hiện Côn Đảo đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và quốc tế.  Đến Côn Đảo, bạn có thể khám phá các di tích lịch sử, trải nghiệm hàng loạt cảm giác "rợn da gà”.

6.top-10-nhung-bai-bien-dep-2017-2-phunutoday.vn

 

Và du khác cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon, nhân nhi những hạt bàng giòn tan, thơm đậm hay thả mình trong cái hoang sơ, yên bình của núi rừng.

3. Hồ Cốc:

Dù đã nổi danh từ lâu, biển Hồ Cốc thuộc địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km vẫn được nhiều người biết đến. Tới Hồ Cốc, bạn có thể lặn ngụp trong dòng nước mát lành, thưởng thức hải sản, đừng quên mắc võng trên càng dương nghe gió, nghe sóng.

Ngoài ra, bạn còn có thể thuê xe máy, di chuyển đến Hồ Tràm, một bãi biển tuyệt đẹp vắng người không kém của tỉnh này hay lang thang đến suối nước nóng Bình Châu, ngâm mình trong dòng nước ấm hay luộc và nhấm nháp quả trứng trong những chiếc nồi lộ thiên độc đáo.

4. Mũi Né:

6.top-10-nhung-bai-bien-dep-2017-3-phunutoday.vn

 

Mũi Né hút du khách với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Với những đồi cát di chuyển, những con suối róc rách, hàng loạt resort cao cấp cùng những món hải sải giá rẻ và những món ăn đặc trưng.

Top 10 bãi biển hot nhất mùa hè năm nay 2017

5. Nha Trang:

6.top-10-nhung-bai-bien-dep-2017-4-phunutoday.vn

 

Đến với Nha Trang, ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp; Hòn Mun thơ mộng, Vinpearland tiện nghi, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới hay viện Hải dương học lung linh…

6. Biển Mỹ Khê - Đà Nẵng:

Đà Nẵng nổi danh là nơi tập hợp rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng, như: Nam Ô, Mỹ Khê, Tiên Sa, Non Nước... Trong đó, Mỹ Khê có chiều dài chừng 900 m, thuộc loại nhộn nhịp nhất và rất quen thuộc với mọi người dân thành phố cũng như du khách quốc tế.

7. Biển Lăng Cô - Huế:

Lăng Cô được coi là một trong số những bãi biển đẹp nhất dài miền Trung. Nơi đây được ví như một bức tranh thủy mặc với bãi biển bao quanh bởi núi, bãi cát trắng mịn trải dài, làn nước biển trong xanh, những cánh rừng nhiệt đới trên những dãy núi nhấp nhô trùng điệp đặc biệt là đầm lầy Lập An đầy huyền bí.

6.top-10-nhung-bai-bien-dep-2017-5-phunutoday.vn

 

Khi tới Lăng Cô các bạn sẽ được sống trong nhiều tài nguyên du lịch phong phú: bờ biển, bãi cát mịn, đầm hồ, sông suối, núi đồi, bên đèo Hải Vân, gần rừng nguyên sinh Bạch Mã và các di tích lịch sử hấp dẫn du khách khác.

Hy vọng với những thông tin trên đây, các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, hấp dẫn đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link