Top 8 mỹ nhân Việt mặc đẹp, gợi cảm nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Giáng My, Thanh Mai, Hà Kiều Anh... là những mỹ nhân Việt gây ấn tượng với gu thời trang gợi cảm và quyến rũ nhất tuần qua.

giang-my

Giáng My lộng lẫy trong bộ váy đuôi cá dài quét đất của nhà thiết kế Annes, dự lễ trao giải 'Bông hồng quyền lực', tôn vinh những phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp vừa thành đạt.

ha-kieu-anh

Hoa hậu Hà Kiều Anh sexy với váy dạ hội xuyên thấu, xẻ vạt cao của Phạm Đăng Anh Thư.

elly

Elly Trần cùng con gái Cadie Mộc Trà diện đồ đôi vô cùng nổi bật

dan-le

 

dan-le1-

Đan Lê diện váy xuyên thấu phần ngực, khoe vóc dáng thon thả và nhan sắc trẻ trung.

my-linh

 

2-do-my-linh-2-6526-14898

Đỗ Mỹ Linh duyên dáng khi diện áo dài đính ngọc trai và lông vũ dài quét đất dự sự kiện diễn ra tối 17/3. Trang phục của cô do nhà thiết kế Brian Võ thực hiện, lấy cảm hứng từ chiếc áo lông ngỗng của công chúa Mỵ Châu trong truyền thuyết về vua An Dương Vương.

2-ngoc-thuy-2-

Ngọc Thúy được khán giả biết đến khi thi Next Top cùng năm với Mai Giang, Kha Mỹ Vân. Người đẹp diện váy dạ hội vô cùng gợi cảm.

thanh-mai

Đã bước vào lứa tuổi trung niên nhưng nhan sắc trẻ trung của cựu MC 'Sức sống mới' khiến khán giả ngưỡng mộ. Bộ cánh xuyên thấu tôn được làn da trắng và đường cong quyến rũ của diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp'.

sella-truong

Sella Trương khiến mọi người trầm trồ với bộ trang sức với kiểu dáng vô cùng độc đáo mới lạ có màu xanh ngọc hài hòa với màu váy. Được biết, Bộ trang sức này được thiết kế riêng cho Hoa hậu Sella Trương và có giá trị lên tới hơn 3 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link