Top cô nàng có khả năng “đánh đâu thắng đó” tán ai là người ấy đổ

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nữ dưới đây là những cô gái đào hoa đa tình nhất. Chỉ cần họ muốn ai là sẽ có được người đó dễ dàng.

Bởi ta nói, không phải muốn có người yêu là dễ đâu, nào là phải xinh đẹp, giỏi giang… bằng không thì phải giống như những chòm sao có biệt tài “cưa trai” bẩm sinh dưới đây, nhắm phát nào trúng phát đó.

Song Ngư

Từ lúc lọt lòng, các cô gái Song Ngư đã luôn có một sức hút mãnh liệt, khiến người khác phái thương yêu. Dù là ngôn ngữ, hành động của nàng không chủ đích cũng đều khiến đối phương mơ tưởng viễn vông. Có thể nói chòm sao này là nữ hoàng cưa trai dù không cần động đến một ngón tay.

chom-sao phunutoday.vn

 

Cự Giải

Cô nàng Cự Giải cũng là người khó dứt khoát được tình cảm. Dù đang chịu không nổi anh chàng hiện tại thì vẫn cứ níu kéo và gắng sức gìn giữ mối quan hệ. Nếu phải chia tay, Cự Giải sẽ nhanh chóng tìm một người mới thế chỗ hoặc tệ hơn là kết hôn chớp nhoáng, bởi ẩn đằng sau sự nồng ấm của Cự Giải là một trái tim thiếu cảm giác an toàn. Ngay khi chọn lựa được một người khiến cô ấy cảm thấy an tâm từ đám đàn ông mê mẩn sự dịu dàng hiền hậu của mình, Cự Giải sẽ chẳng lo nghĩ gì nhiều nữa. Thiên Bình

Thiên Bình

khá thân thiện, dễ gần và còn rất có duyên. Vì thế, các nàng thường bị hiểu lầm là có âm mưu đen tối trong các mối quan hệ với phái mạnh. Thực tế thì đấy là “tuyệt chiêu” của nàng, biết lợi dụng sự ám muội để thu hút sự chú ý từ các chàng trai. Nếu mục tiêu không đạt chuẩn thì ngay lập tức thái độ của các nàng sẽ thay đổi 360 độ.

chom-sao1 phunutoday.vn

 

Song Tử

Cô nàng Song Tử lúc nào cũng “kín lịch” hẹn hò, bởi mối quan hệ của nàng khá rộng, nhiều bạn bè, tính cách lại thoải mái khiến người khác rất dễ chịu khi tiếp xúc. Trong 12 cung Hoàng đạo, cô nàng này hoạt bát, vui vẻ và khéo léo nhất, vậy nên bạn bè đã nhiều lại thêm cả “những cái đuôi”, cứ người nọ tiếp nối người kia, cũ chưa kịp đi mới đã đến rồi. Chính vì thế mà Song Tử được mệnh danh là cung đào hoa nhất hạng, chẳng bao giờ có chuyện thiếu người theo đuổi. Nhưng để tìm được một người thực lòng cùng đi đến cuối đời thì lại cần xem xét nhiều yếu tố khác nữa, Song Tử ạ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn