Mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên đẩy người yêu xuống sông chết đuối

( PHUNUTODAY ) - Khi đến chiếc cầu bắc qua sông, 2 người mâu thuẫn và giằng co nhau khiến nam thanh niên đẩy người yêu xuống. Cô gái chới với và chết đuối ngay sau đó.

Đại diện Công an huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Quách Quốc Tín (21 tuổi, trú thôn Lộc Khách, xã Cát Hưng, huyện Phù Cát) về tội Vô ý gây chết người.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy khoảng 21h tối 31/5, Tín cùng bạn gái là chị H.T.T.S. (26 tuổi, ngụ thôn Chánh Hội, xã Cát Chánh, huyện Phù Cát) tham dự buổi họp lớp được tổ chức tại nhà một người bạn ở thôn Chánh Đạt (xã Cát Chánh). Đến khuya cùng ngày, chị S. cảm thấy mệt nên Tín dùng xe máy đưa về nhà nhưng hai người xảy ra cãi vã.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Khi đi ngang qua cầu Đập Chùa (xã Cát Chánh), chị S. bảo Tín dừng xe rồi bỏ đi bộ dọc bờ sông. Hai người tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong khi giằng co, Tín đã xô chị S. ngã xuống sông.

Do không biết bơi, thấy chị S. chới với, Tín hô hoán người dân lân cận đến ứng cứu nhưng nạn nhân đã bị chìm xuống sông. Đến rạng sáng 1/6, người dân địa phương huy động lực lượng tìm kiếm và đã vớt được thi thể chị S. tại khu vực cầu Đập Chùa vào lúc hơn 6h40.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn