Uống cốc nước này trước khi đi ngủ cân nặng giảm nhanh hơn hút mỡ, da đẹp, dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Không tốn quá nhiều thời gian, trước khi đi ngủ bạn chỉ cần uống cốc nước này đảm bảo cân nặng giảm nhanh hơn hút mỡ.

Mỗi tối trước khi đi ngủ chỉ cần uống một cốc nước này đảm bảo cân nặng của bạn sẽ giảm nhanh một cách đáng kể.

do-uong-giam-can-truoc-khi-di-ngu

 

Uống sữa ấm trước khi đi ngủ

Sữa có chứa một loại protein gọi là casein micelle giúp xây dựng và duy trì cơ bắp. Nó cũng giúp tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể, có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn mỗi ngày, ngay cả khi ngủ.

Một điều tuyệt vời khác, uống sữa trước khi ngủ sẽ giữ cho bạn no và dễ ngủ cho tới sáng hôm sau.

Uống một tách trà

Hãy uống một tách trà xanh hoặc trà hoa cúc mà không phải là trà có sữa hoặc đường. Nó chứa nhiều chất chống oxy hoá và thư giãn, làm dịu thần kinh. Nó vừa giúp bạn ngủ thiếp đi nhanh hơn, đồng thời lại hoạt động để giảm chất béo xung quanh vùng bụng.

Nước vỏ chanh

Cho vỏ chanh thái nhỏ vào nồi cùng với 200ml nước. Đun sôi hỗn hợp nước và vỏ chanh trong khoảng 10 phút dưới bếp lửa nhỏ để đảm bảo vỏ chanh ra hết chất.

Chắt lọc lấy phần nước và uống vào buổi tối trước khi đi ngủ. Thành phần pectin có trong vỏ chanh sẽ giúp cơ thể giảm hấp thụ đường, đẩy mạnh giảm cân. Phương pháp này hoàn toàn an toàn cho sức khỏe và dạ dày của bạn. Tuy nhiên, tinh dầu trong vỏ chanh sẽ khiến hỗn hợp nước hơi đắng và có vị the.

do-uong-giam-can-truoc-khi-di-ngu-1

 

Nước chanh, mùi, quế, mật ong

Nguyên liệu gồm 2 thìa nước chanh, 1 thanh quế, 1 thìa mật ong, 5 nhánh mùi tây, 80ml nước. Tất cả nguyên liệu cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, lọc bỏ cái và uống nước.

Mùi tây sẽ giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, chống oxy hóa, ngăn ngừa tích nước, chống đầy hơi. Quế giúp giảm hấp thụ chất béo, tăng trưởng cơ bắp. Chanh và mật ông sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể.

Nước lô hội, chanh, dưa chuột

Dùng nước cốt của nửa quả chanh, 1 thìa gừng nạo, 1 quả dưa chuột gọt vỏ, 2 nhánh lô hội bỏ vỏ, 80ml nước. Tất cả các nguyên liệu này cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn và chắt lấy nước uống vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Dưa chuột sẽ giúp tiêu hao mỡ thừa và chứa rất ít calo. Còn chanh sẽ làm thanh lọc hệ tiêu hóa, thải độc trong cơ thể để tăng trao đổi chất lên hơn. Gừng cũng làm tăng trao đổi chất và làm tan mỡ thừa, giúp giữ ấm cơ thể khi bạn ngủ. Còn lô hội thì giảm oxy hóa tự nhiên, chống viêm nhiễm và kích thích tiêu thụ năng lượng nhiều hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn