Vừa báo tin vui, lộ ảnh Nhã Phương - Trường Giang say xỉn ở Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Nhã Phương và Trường Giang lộ ảnh say xỉn ở Mỹ khiến nhiều người "phát sốt".

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Thomas Tam Nguyen bất ngờ đăng tải hình ảnh Nhã Phương ngả đầu vào vai Trường Giang khá tình cảm trong khi cả hai đang "say xỉn" và danh hài xứ Quảng lộ mặt đỏ. Theo đó, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc viết, "Trường Giang và Nhã Phương song kiếm hợp bích các món nhậu cực đỉnh cho đêm nay! Vui quá xá!".

nha-phuong1

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương kèm dòng chú thích của ông xã Hồng Ngọc đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người thích thú trước khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi nghệ sĩ và dành cho họ những lời ngợi khen "có cánh" về độ đẹp đôi, "đập tan" tin đồn chia tay giữa hai người.

nha-phuong2

Trước đó, một số hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương cùng đi chơi hay thậm chí Trường Giang ngồi đợi bạn gái làm đẹp tại Mỹ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Trong những bức hình được ghi lại, cặp đôi ăn mặc đơn giản và luôn thể hiện những hành động vô cùng tình cảm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để công chúng tin rằng hai người đang rất hạnh phúc.

Sau bao ồn ào chuyện tình cảm, Nhã Phương hiện đang rất vui và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại thì về phía Trường Giang, anh đã nhận được "tin vui" bất ngờ. Theo một nguồn tin trước đó, danh hài xứ Quảng đã "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu danh hài xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

Ra mắt vào dịp Tết với sự canh tranh từ các phim Việt khác và nhiều đầu phim nước ngoài, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với diễn xuất của Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục lập kỷ lục về doanh thu sau 5 ngày chiếu Tết.

Cụ thể, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, danh hài đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến cỡ nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn