Những scandal của sao Việt gây 'chấn động' dư luận năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt năm 2017 "nổ" ra hàng loạt scandal ầm ĩ của nhiều nghệ sĩ khiến giới giải trí có một năm đầy biến động.

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu bạn thân

Hồi tháng 5, cộng đồng mạng xôn xao thông tin Á hậu Huyền My bị tố "thả thính" người yêu mình. Theo đó, một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ tố Huyền My - người mà cô coi là chị em thân thiết. Qua những hình chụp lại loạt tin nhắn giữa Huyền My và người đàn ông kia có thể thấy cặp đôi có những lời hỏi han, đùa giỡn khá tình cảm.

Khi Á hậu Huyền My đang đứng trước "tâm bão" của dư luận liên quan đến scandal “thả thính” người yêu của bạn thân thì Jackson Tran – thiếu gia trong trong câu chuyện trên đã chính thức lên tiếng. Anh đã chia sẻ trạng thái dài trên trang cá nhân được cho là gửi người yêu – cô gái đã công khai tố Huyền My thả thính. Chàng trai tỏ ra rất tức giận và bức xúc trước việc làm của cô gái. “Em ơi, em làm như thế người ta cười vào mặt em đấy, đừng vì đầu óc thiển cận của em mà làm ảnh hưởng đến người khác và mối quan hệ giữa bạn bè với nhau” - Jackson viết.

huyenmy2.phunutoday.vn

Về phía Huyền My, cô giữ thái độ im lặng trước những ồn ào này. Để bảo vệ danh dự, Huyền My đã ủy quyền cho luật sư riêng nhằm làm sáng tỏ sự việc. Luật sư của Á hậu Huyền My cùng thừa phát lại đã tới cơ sở kinh doanh của cô gái tố Á hậu Huyền My để tống đạt yêu cầu cô gái này chấm dứt các hành vi vu khống.

Ngay khi luật sư của Huyền My và thừa phát lại tới làm việc với cơ sở kinh doanh của cô gái, buổi tối cùng ngày những status trước đó tố Á hậu Huyền My đã được cô gái này chỉnh sửa lại. Cụ thể, tất cả status trước đây chỉ đích danh tên Huyền My đã được chỉnh sửa từ “My” thành ‘em” một cách chung chung. Những bức ảnh chụp màn hình lại đoạn chat giữa cô gái này và Á hậu Huyền My từng được công bố trước đó trên facebook Thu Hoàng cũng đã được chỉnh sửa. Tên facebook “Nguyen Tran Huyen My” và avatar của Á hậu Huyền My trên những bức ảnh này đã bị xoá đi.

Minh Hằng khóc tố Hồ Ngọc Hà "chèn ép" rời ghế nóng The Face

Tháng 4/2017, việc nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng chỉ đích danh tên Hồ Ngọc Hà chính là người chèn ép cô phải rời bỏ ghế nóng The Face trở thành đề tài nóng trên mặt báo và mạng xã hội. Theo đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Minh Hằng bật khóc cho biết, cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ để tham dự The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 với vai trò HLV thì cô lại bất ngờ rút lui với lí do “đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi”.

minhhang1.phunutoday.vn

Giữa tâm bão, nhiều luồng ý kiến tranh cãi nổ ra. Nhiều người chỉ trích Hà Hồ “ghê gớm”, "chèn ép" đàn em; một số người lại cho rằng những giọt nước mắt của Minh Hằng là “giả tạo” và “diễn sâu”. Minh Hằng cũng không phủ nhận người ép cô rời ghế nóng là ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tháng 8 vừa qua, trả lời phỏng vấn Zing, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trước việc Minh Hằng tố cô chèn ép đàn em phải rời ghế nóng. Hà Hồ cho hay: "Trong câu chuyện vừa qua, tôi đề nghị hãy cho tôi làm việc với người này vì cần có sự hòa hợp. Nếu không, hãy để các bạn đấy làm còn tôi vẫn vui vẻ với vị trí khách mời nếu cần" - Hồ Ngọc Hà nêu rõ quan điểm.

Đồng thời, "nữ hoàng giải trí" cũng khẳng định, cô chưa bao giờ làm gì sai để phải xấu hổ. Còn ai đã quá vội vàng, suy nghĩ chưa thấu đáo thì nên nghĩ lại. Nếu muốn showbiz tốt đẹp hơn thì không có gì tốt hơn bằng chuyện đối mặt, nói chuyện trực tiếp. "Trong sự nghiệp ca hát, tôi từng làm việc với nhiều nghệ sĩ lớn nhưng cũng không ít bạn trẻ, thì không hà cớ gì tôi lại đi ăn hiếp hay chèn ép bất cứ ai. Hai từ đó chưa bao giờ xuất hiện trong từ điển của tôi" - Hà Hồ cho hay.

Sau này, cả Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà đều để sự việc lắng xuống và không bình luận gì thêm. Tuy nhiên, cả hai vẫn tránh mặt nhau khi cùng tham dự sự kiện.

Vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú "chèn ép" trong công việc

Tối 11/09/2017, chị Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) bất ngờ livestream trên trang cá nhân chia sẻ những bức xúc về nghề (đào tạo nghệ sĩ sân khấu) đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận trong thời gian qua. Theo đó, chị Nhung đã chỉ đích danh NSND Anh Tú và luôn khẳng định đạo diễn Anh Tú nhiều lần có động thái chèn ép bà trong công việc.

Trước ồn ào, Dương Minh Ánh - hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - khẳng định không hề có chuyện NSND Anh Tú tác động hoặc can thiệp để nhà trường không cho chị Hồng Nhung ngồi vào hội đồng chấm thi tốt nghiệp khoa Sân khấu.

Về phía NSND Anh Tú, đạo diễn khẳng định sự việc chỉ là một hiểu lầm. Khi được mời chấm thi tại Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, NSND có tham vấn Ban Giám hiệu trường nên mời nghệ sĩ nổi tiếng để tăng uy tín, quảng bá cho nhà trường. Việc ban chấm thi có những ai do trường quyết định, NSND Anh Tú khẳng định không thể can thiệp.

voXB.phunutoday.vn

Chị Hồng Nhung phản bác, chị có nhiều bằng chứng trong tay có thể chứng minh sự chèn ép của NSND Anh Tú. Chị Nhung kể NSND Anh Tú từng nói bà là "ngựa non háu đá", từng không nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của bà. Bà Nhung cũng đã chụp ảnh màn hình đoạn tin nhắn mà bà gửi cho NSND Anh Tú vào tháng 6 vừa qua. 

Thông tin về việc Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam Nguyễn Thế Vinh nhận quyết định nghỉ hưu ngày 13/9, một trong hai phó giám đốc là NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc trở thành ứng viên cho chức giám đốc khiến dư luận thêm nhiều chiều. Một số ý kiến cho rằng, vợ Xuân Bắc hành động như vậy nhằm hạ bệ NSND Anh Tú. Tuy nhiên, bà xã Xuân Bắc đã ngay lập tức phủ nhận tin đồn.

Nghi vấn Đào Bá Lộc yêu đồng giới Trấn Thành

Cũng trong tháng 9/2017, việc nam ca sĩ Đào Bá Lộc bất ngờ chia sẻ về câu chuyện từng yêu một nam MC đình đám kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và người đàn ông ấy hiện tại đã có vợ là ca sĩ đang làm xôn xao dư luận. Nhiều lời đồn đoán về danh tính của MC ấy đang được đặt ra. Nhưng cái tên khiến cộng đồng mạng chú ý nhất là Trấn Thành - nam MC, diễn viên hài đắt show nhất hiện nay.

daobalocj.phunutoday.vn

Ngay sau đó, hàng loạt tin đồn về giới tính của Trấn Thành được "khui" ra: những câu chuyện Trấn Thành cặp kè Duy Khánh, lộ ảnh hẹn hò với Đào Bá Lộc tại Singapore, Hari Won thường xuyên bị bỏ rơi sau kết hôn,... khiến câu chuyện càng trở nên ồn ào hơn nữa.

Sau chia sẻ gây chấn động này, ca sĩ Đào Bá Lộc cũng nhận khá nhiều chỉ trích vì được cho là “dựa hơi” khi công khai mối tình đồng giới. Đào Bá Lộc cho biết, khi kể chuyện yêu đồng tính, anh không hề có ý sắp đặt hay bày chiêu trò gì nhằm đánh bóng tên tuổi. Nếu gặp lại người đàn ông đã có vợ đó, Đào Bá Lộc vẫn sẽ vui vẻ như bình thường.

Đối mặt với scandal, Trấn Thành và Hari đều giữ im lặng trước sóng gió và khá hạnh phúc sau hôn nhân. Hari Won vẫn tích cực cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc riêng của mình.

Lộ ảnh thân mật giữa Tim và Trương Quỳnh Anh

Gần đây nhất, cư dân mạng truyền tay nhau "chóng mặt" loạt ảnh cực kỳ tình tứ được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh. Theo đó, cả hai đã có những cử chỉ vô cùng thân mật, thâm chí là hôn nhau đầy ngọt ngào, vượt quá mức một mối quan hệ đồng nghiệp thông thường. Một fanpage chuyên đưa tin về showbiz tiết lộ loạt ảnh này được lấy từ máy điện thoại của Quỳnh Anh và cô quên xóa khi mang đi sửa.

truongquynhanh1.phunutoday.vn

Trong khi Trương Quỳnh Anh giữ thái độ im lặng và khóa bình luận đồng thời xóa dòng trạng thái gần nhất trên trang cá nhân thì mới đây, diễn viên Bình Minh đã chính thức lên tiếng về ồn ào này. Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm quá lên. "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên" - anh nói.

Trước đó, một diễn viên miền Nam nổi tiếng cũng đã xác nhận chuyện diễn viên Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hôm 24/11 vừa qua. Người này kể đã tận mắt chứng kiến sự việc ồn ào giữa Bình Minh và nam ca sĩ "Món quà vô giá" nhưng không biết lý do vì sao. Các nghệ sĩ miền Nam có mặt ở đó đều chạy đến can ngăn hai bên.

Thời gian qua, cặp đôi cũng vướng không ít tin đồn hôn nhân đổ vỡ. Sáng 02/12, cộng đồng mạng đã một phen xôn xao khi hình ảnh được cho là đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ trên mạng. Theo nội dung trong hình, cả hai đã chính thức được ai nấy đi từ tháng 5/2017. Tim là người nhận được quyền nuôi bé Sushi, còn Trương Quỳnh Anh sẽ được quyền thăm và chăm sóc con chung.

Xem thêm: 

1. Trấn Thành nói gì về tin đồn tham gia Táo Quân 2018?

2. Tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin: 7 tháng điều trị, 3 lần hóa trị và 35 lần xạ trị

3. Lộ quá khứ 'ồn ào' của MC Thanh Bạch khiến không ít người ngỡ ngàng!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn