TP.HCM: Truy tìm tài xế xe tải cán chết nữ sinh viên 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Cú va chạm khiến Linh ngã ra đường. Cùng lúc, một xe tải chạy phía sau lao tới không kịp xử lý đã cán lên khiến nạn nhân tử vong. Tài xế xe tải sau đó đã lái xe rời khỏi hiện trường.

Khoảng 7h, Đoàn Ngọc Cẩm Linh (19 tuổi, ngụ Bình Chánh) chạy xe máy mang BKS: 59N2 – 501.76 trên đường quốc lộ 1, hướng từ huyện Bình Chánh đi quận 12. Khi đến chân cầu vượt An Sương thì xảy ra va chạm với xe máy BKS: 60H4 – 7483 do một thanh niên điều khiển, chạy cùng chiều.

quan_12

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Sau va chạm, xe máy của Linh loạng choạng một đoạn rồi ngã xuống đường. Nữ sinh bị hất văng khỏi xe, ngã ra đường. Cùng lúc, một xe tải chạy phía sau do 1 tài xế (khoảng 45 tuổi) điều khiển mang BKS tỉnh Tiền Giang chạy tới, không kịp xử lý đã cán nạn nhân tử vong tại chỗ. Nam thanh niên nói trên cũng bị thương.

Sau tai nạn, tài xế dừng lại kiểm tra. Khi phát hiện nạn nhân đã tử vong thì tài xế liền lên xe tải tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường. Tuy nhiên, người người dân gần đó đã kịp thời ghi lại biển số ôtô liên quan và trình báo cho lực lượng chức năng.

1-6-1498706207500

Giao thông ùn tắc trên quốc lộ 1

Tại hiện trường, các phương tiện chắn giữa làn đường hư hỏng nặng. Vụ tai nạn khiến nhiều người dân hiếu kì theo dõi nên các phương tiện lưu thông qua khu vực ùn ứ kéo dài.

Lực lượng CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ công an quận 12 có mặt xử khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông.

Được biết, nạn nhân là sinh viên trường đại học tại quận Gò Vấp. Nhận được hung tin, người nhà của nữ sinh có mặt tại hiện trường đau đón khóc ngất.

Thi thể nữ sinh được đưa về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn