Trà Ngọc Hằng tiết lộ bất ngờ về Á hậu Huyền My và chồng sắp cưới

( PHUNUTODAY ) - Trà Ngọc Hằng được biết đến với chuyện tình kéo dài 4 năm với đại gia lớn tuổi. Khi còn mặn nồng hạnh phúc, nữ diễn viên  thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đôi lứa tình tứ bên nhau nhưng luôn khéo léo che mặt bạn trai.

Cặp đôi đã  tính đến chuyện chụp ảnh cưới và tính đến chuyện kết hôn, chung sống lâu dài. Tuy nhiên, cuộc tình của mỹ nhân họ Trà và đại gia bí mật đã không kết thành trái ngọt khi cô thừa nhận có người thứ ba chen chân

tra-ngoc-hang-1

 Trà Ngọc Hằng và đại gia bí mật khi còn mặn nồng hạnh phúc

Trà Ngọc Hằng khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò khi lấp lửng về người thứ ba này: "Tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai".

Chia sẻ của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý, nhiều người cho rằng  Huyền My là người thứ ba khiến nữ người mẫu phải dứt áo ra đi.

Mới đây, Trà Ngọc Hằng thẳng thắn chia sẻ trong một talkshow về nghi vấn này. Mở đầu câu chuyện, người đẹp họ Trà một lần nữa khẳng định có người thứ ba chen chân vào tình yêu. Không muốn nhắc tên người thứ ba, song Trà Ngọc Hằng khẳng định đó là bạn thân, vì người này mà cô trở nên thừa thãi trong mối quan hệ yêu đương đó.

"Tôi không muốn nói người đó là ai. Thực ra, tôi là người thứ nhất nhưng đã vô tình trở thành người thứ ba do tình cảm lâu ngày đã phai dần", họ Trà cho biết.

tra-ngoc-hang-3

 Trà Ngọc Hằng xác nhận Huyền My không phải người thứ ba xen vào tình yêu của cô như tin đồn.

Chia sẻ về chuyện tình đã đổ vỡ, Trà Ngọc Hằng không cho rằng đó là tình yêu. Cô thừa nhận: "Tôi và người đó chưa lấy nhau, chưa có gì ràng buộc. Khi trưởng thành hơn, tôi không nghĩ đó là tình yêu mà đó là một thời tuổi trẻ bồng bột, mù quáng. Lúc đó, khi tôi đang có bạn trai thì một người thứ ba nhảy vào. Đó là một người bạn rất thân với tôi".    

Tuy nhiên, khi được hỏi có phải người đó là Á hậu Việt Nam 2014 thì Trà Ngọc Hằng ngay lập tức phủ nhận.  Theo Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô không chơi với Huyền My, trong khi người thứ ba kia lại là bạn bè rất thân thiết.

"Không phải Huyền My vì tôi và cô ấy không phải là bạn. Chỉ có một lần tình cờ tôi đi chơi với bạn và gặp Huyền My thôi. Không chỉ Huyền My, tôi cũng nghe người ta đồn một số người đẹp khác chen chân vào quan hệ của mình, nhưng tôi không biết chính xác và có cơ sở để khẳng định", người đẹp nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn